Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 17:30 PM

ĐTCL: Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ

Pháo Đài Stillwater lọt top cổng Dịch Chuyển bị ghét nhất trong ĐTCL mùa 9, có thể thấy không phải cổng Dịch Chuyển nào cũng khiến người chơi hài lòng.

Tại Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 9, cổng Dich Chuyển được coi là một trong những cơ chế nổi bật nhất của tựa game này, nó không chỉ giúp ngươi chơi phải đau đầu vì suy nghĩ chiến thuật mà còn giúp họ học được cách tính toán, nhảy số nhanh hơn trong việc tìm ra chiến thuật phù hợp mỗi khi chính thức bước vào trận đấu.

ĐTCL Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ_1

ĐTCL: Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ

Các cổng Dịch Chuyển trong mùa mới được Riot Games lấy từ các địa danh nổi bật trong vũ trụ Runeterra của Liên Minh Huyền Thoại. Có tổng cộng 30 địa danh tương ứng với các cổng Dịch Chuyển khác nhau, đây đều là những thông tin quá đỗi quen thuộc với những dân chơi 'try hard' LMHT.  Hệ thống sẽ random ngẫu nhiên 3 địa danh từ các vùng đất của Runeterra cho người chơi khi bắt đầu bước vào trận đấu, các cờ thủ sẽ có thể di chuyển Linh Thú đến lựa chọn một hệ thống địa danh ngẫu nhiên - mỗi một nơi sẽ tương ứng với hiệu ứng mà bạn sẽ sử dụng trong trận đấu đó.

XEM THÊM: Riot chi tiền đầu tư Cinematic ĐTCL quá hoành tráng - vượt xa cả LMHT

Cơ chế này mang lại cho người chơi cảm giác hồi hộp và thú vị, hầu hết các Cổng Dịch Chuyển đều khiến người chơi hài lòng bởi đặc thù mà nó mang lại, thế nhưng không phải tất cả đều làm họ hứng thú, có một vài địa danh khiến người chơi cảm thấy khó chịu mỗi khi dính phải và họ sẽ lập tức reset trận đấu nếu như chọn phải nó.

Thứ bị 'anti' nhiều nhất trong list Cổng là Pháo Đài Stillwater, địa danh này mang lại cho người chơi hiệu ứng “Trận đấu sẽ không có Lõi Nâng Cấp”, vì thế người chơi phải học cách làm quen với cảm giác đánh chay (thứ mà họ đã trải qua ở mùa 6 trở đi) và phải tận dụng lợi thế cũng như sức mạnh của các vị tướng chứ không được hưởng bất kỳ lợi lộc nào từ Lõi Nâng Cấp.

ĐTCL Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ

ĐTCL: Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ

Những trận đấu mà người chơi 'bốc phải' Cổng Dịch Chuyển đến Pháo Đài Stillwater đều sẽ không thể đi đến chiến thắng. Đây là chia sẻ thật lòng từ một game thủ đã chứng kiến cảnh khi cả team dính phải Pháo Đài này, chỉ mới đến vòng  4-1 thì 6 game thủ khác đồng loạt ff vì họ không muốn địa điểm chính là Pháo Đài Stillwater trong trận đấu của mình.

Dĩ nhiên, những trường hợp trên mới chỉ diễn ra ở máy chủ thử nghiệm, nên việc người chơi đầu hàng, out ngang sẽ không ảnh hưởng đến điểm số xếp hạng của họ. Nên để chắc chắn được sự khó chịu cũng như tầm ảnh hưởng của cổng Dịch Chuyển này đến cộng đồng cờ thủ, thì phải đợi đến khi mùa 9 trình làng.

ĐTCL Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ_3

ĐTCL: Cổng Dịch Chuyển bị 'anti' nhất mùa 9 được hé lộ

Mặc dù chỉ mới là bản thử nghiệm, mà Pháo Đài Stillwater đã bị gạch đá nặng nề như vậy, chắc chắn khi phiên bản chính thức ra mắt thì số phận của Cổng này có lẽ cũng không khá hơn. Nhất là ở một đấu trường mà người chơi không thể thiếu được việc chọn lõi mỗi khi bước vào trận đấu của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.