Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 07:38 AM

ĐTCL: Danh sách những vị tướng carry 3 tiền mạnh nhất (Phần 1)

Những vị tướng chủ lực 3 tiền vẫn luôn là những lựa chọn tốt để giữ máu trong ĐTCL mùa 7.

Tại phần trước, với danh sách xếp hạng những vị tướng carry mạnh nhất trong ĐTCL theo lượng vàng  bao gồm Ezreal, Yone, Swain, Xayah cũng đã phần nào giúp các bạn xây dựng đội hình một cách đa dạng. Lần này, MGN.vn sẽ giới thiệu cho các bạn thêm về các carry ở mệnh giá 3 tiền, giúp các bạn có thể leo rank dễ dàng hơn.

Swain 

ĐTCL Swain

Dù ĐTCL đã trải qua nhiều mùa nhưng Swain vẫn luôn là một vị tướng carry rất mạnh và cũng là vị tướng duy nhất thuộc trong 2 tộc hệ mạnh nhất nhì ĐTCL mùa 7 là Chiến Binh Rồng và Cuồng Long. Swain có thể gây sát thương cực tốt lên toàn bộ đội hình của team địch khi kết hợp với 3 trang bị chuẩn gồm Cuồng Đao Guinsoo, 2 Dao điện hoặc Dao điện và Nắm Đấm Công Lý. Bên cạnh đó khi kích hoạt Cuồng Long, Swain thậm chí còn được cộng thêm một lượng hút máu và một chút tốc độ đánh để gánh team.

Điều lưu ý người chơi cần làm khi chơi Swain là phải nhanh chóng lên 3 sao vì đây là vị tướng rất dễ bị tranh bài nên bạn sẽ thực sự gặp khó khăn nếu vị tướng này không thể chạm tới ngưỡng sức mạnh tối đa. Khi đó, xác suất bạn bị out top có khả năng xảy ra cao.

Lee Sin

ĐTCL Lee Sin

Đã từng có những thời điểm tại ĐTCL mùa 7 Lee Sin làm mưa làm gió với cú sút one shot bay cả đội hình đối thủ. Các game thủ chỉ cần đưa Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch, Nắm Đấm Công Lý, và Lee Sin sẽ lo hết phần còn lại. Chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp bài Lee Sin Chiến Binh Rồng chỉ với một cú Nộ Long Cước đã làm cho đội hình Ezreal 6 Ngọc Long biến mất tận một nửa.

Mặc dù bài đánh này bây giờ không còn quá mạnh trong meta nữa bởi có nhiều sự trỗi dậy kể từ bản 12.12 như Talon và Xayah nhưng cũng rất đáng trải nghiệm và khá dễ vào top. Chỉ cần lên được Lee Sin 3 sao, các cờ thủ có thể tự tin chắc suất top 3 thậm chí là top 2 vì rất hiếm vị tướng 3 sao 2 tiền hoặc 2 sao 3 tiền nào chịu nổi 1 sút của Thầy Tu Mù.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Xây dựng đội hình cực dị “Gấu Thần cưỡi ngựa” phá đảo meta

Elise

ĐTCL Elise

Nữ Hoàng Nhền Nhện luôn được các game thủ cờ nhân phẩm đánh giá là vị tướng lỗi nhất trong ĐTCL kể từ khi tựa game này được cho ra mắt từ mùa 1. Cô nàng này là một sát thủ thực thụ với bộ chiêu thức của mình. Với mỗi lần sử dụng chiêu kết liễu đối thủ, Elise sẽ rơi vào trạng thái không thể chỉ định và nhảy vào vị tướng thấp máu nhất của đối thủ để tấn công. Do đó, những trang bị giúp cho cô nàng tối ưu lượng sát thương bao gồm Quyền Trượng Ác Thần, Diệt Khổng Lồ, Nắm Đấm Công Lý hoặc Vô Cực Kiếm, Nắm Đấm Công Lý,Găng Bảo Thạch.

Diana

ĐTCL Diana

Có lẽ Diana là vị tướng lạ nhất trong danh sách lần này. Do Đồ Long khá yếu trong bản hiện tại và nó không đúng với bản chất tộc này là để diệt Rồng Thần nên cô nàng chưa được phát huy hết sức mạnh. Nhưng Diana vẫn khá mạnh vì mọi người thường hay bỏ quên cô nàng.

Một điều đặc biệt ở cô nàng chính là cách lên đồ, Diana dùng các trang bị tank để tối đa hóa sát thương gây ra chứ không sử dụng trang bị dame để tăng sát thương của mình. Đơn giản là vì sát thương Diana gây ra là đã đủ khi ở mức 3 sao, bạn sẽ không thấy cô nàng có cơ hội lên chiêu lần 2 khi bay vào giữa đội hình địch nếu bạn sử dụng trang bị tăng sát thương.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.