Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 18:04 PM

ĐTCL: Độc chiêu từ Thách Đấu giúp bạn tiễn kẻ địch lên bảng điểm số với đội hình Sát Thủ

Độc chiêu được các kỳ thủ Thách Đấu rút ra sau trận đấu giúp cho các game thủ 'bất bại' khi sử dụng đội hình Sát Thủ và nhanh chóng tiễn ngay kẻ địch lên bảng điểm số chỉ trong nháy mắt!

Từ việc tận dụng tính năng dự đoán đối thủ mới được thêm vào ĐTCL mà các kỳ thủ Thách Đấu đã nhanh chóng rút ra được độc chiêu để hạ gục mọi đối thủ với đội hình Sát Thủ. 

Tại mùa 6.5, Riot Games đã đưa vào Đấu Trường Chân Lý một tính năng hoàn toàn mới được tạm gọi là 'Dự đoán đối thủ tiếp theo'.

meo-dau-truong-chan-ly3

Về cơ bản thì khi bước vào giai đoạn chuẩn bị, ngoài biểu tượng thì một số đối thủ sẽ có thêm biểu tượng hai thanh kiếm bắt chéo. 

Đối với những đối thủ có biểu tượng này thì đồng nghĩa là họ sẽ có tỷ lệ gặp bạn ở round đấu tiếp theo. Nếu như chỉ có 1 người chơi sở hữu biểu tượng đó thì ở round giao tranh tiếp theo, bạn sẽ chắc chắn gặp được người đó. 

Và để tận dụng điều này, các game thủ Thách Đấu đã nghĩ ra một mẹo cực kỳ hay ho và 'độc chiêu' đối với đội hình Sát Thủ. 

Theo đó, đội hình này ngại nhất là việc chủ lực nhảy vào đối đầu với những unit có khả năng gây khống chế, sát thương từ tuyến sau mạnh. 

ĐTCL: Độc chiêu từ Thách Đấu giúp bạn tiễn kẻ địch lên bảng điểm số với đội hình Sát Thủ 2

Do đó, thay vì 'soi bài' tất cả các đối thủ thì bạn chỉ nên xem ai sẽ là người có cơ hội gặp mình ở round đấu tiếp theo (sở hữu biểu tượng thanh kiếm).

Các thành phần trong team Sát Thủ như Talon hay Twitch nên được áp dụng mẹo này để có thể sắp xếp vị trí tốt nhất có thể. 

Bởi không ai muốn chủ lưucj mà mình tốn công sức xây dựng cũng như nâng cấp lại bị vô hiệu hoá hay nằm xuống quá sớm cả. 

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên để các unit Sát Thủ nhảy đến vị trí an toàn nhất để có thể gây ra sát thương tối đa. 

ĐTCL: Độc chiêu từ Thách Đấu giúp bạn tiễn kẻ địch lên bảng điểm số với đội hình Sát Thủ 3

Ngoài ra, độc chiêu này cũng có thể được áp dụng với những đội hình khác nhưng gợi ý tuyệt vời nhất vẫn là đối với đội hình của team Sát Thủ. 

Bơi đây là team - comp thường áp dụng lối chơi hyper-roll và dường như chỉ xoay quanh số ít chủ lực mà thôi. 

Do đó khi đổi vị trí chủ lực thì bạn cũng sẽ tốn rất ít thời gian cũng như sẽ có thêm khoảng trống để có thể 'soi bài' của team địch và hạ gục chúng một cách dễ dàng.

Hy vọng rằng với 'độc chiêu' đến từ đội hình Thách Đấu thì bạn sẽ dễ dàng nắm thế thượng phong và dễ dàng tiễn ngay kẻ địch lên bảng điểm số.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!