Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/12/2022, 10:35 AM

ĐTCL: Loạt unit 3 vàng không nên được chọn làm chủ lực mà game thủ cần nắm sau bản 12.23B

Bản cập nhật 12.23B gần đây dành cho ĐTCL mùa 8 đã mang đến rất nhiều thay đổi khác nhau có tác động rất lớn đển meta của cờ nhân phẩm.

Thời điểm đầu khi ra mắt Đấu Trường Chân Lý mùa 8, meta rất hỗn loạn khi các tướng, tộc hệ vẫn chưa quá cân bằng và có một vài đội hình mạnh đến áp đảo khiến Riot Games phải nhanh chóng đưa ra bản cập nhật 12.23B. Thông qua phiên bản này, 55 điều chỉnh khác nhau đã được đưa vào game và giúp cho meta ĐTCL trở nên cân bằng hơn nhưng cũng đồng thời làm cho một vài chủ lực yếu đi đáng kể và không còn quá hiệu quả để game thủ sử dụng.

Senna

Senna là một trong những tướng 3 vàng rất yếu mà game thủ ĐTCL không nên sử dụng

Dù ở đội hình Quân Cảnh Laser hay Xạ Kích thì Senna đều không quá mạnh hay thậm chí là quá yếu để làm chủ lực bởi kỹ năng mà cô nàng sở hữu trong ĐTCL mùa 8 là không mấy ấn tượng với lượng sát thương ít ỏi và có thể dễ dàng bị tránh. Trong khi đó, người sẽ có nhiều sự lựa chọn hợp lý hơn như Ashe là một ví dụ khá trực quan khi unit này đã thống trị meta trong thời gian qua.

>> Xem thêm: ĐTCL: Đội hình Ashe Quân Cảnh Laser bị Riot Games ‘sờ gáy’ trong bản 12.23B

Jax

Dù vẫn không quá yếu nhưng sức mạnh vô song của Jax đã không còn nữa sau phiên bản cập nhật gần đây của ĐTCL

Đây từng là một trong những vị tướng cực hot ở giai đoạn đầu mùa 8 với khả năng gây sát thương vô cùng khủng và cũng rất ‘trâu bò’ nhờ hiệu ứng của Thần Giáp. Tuy nhiên, Jax đã bị Riot nerf mạnh về sát thương, gián tiếp khiến cho đội hình Thần Giáp cũng không còn mạnh như trước. Jax Thần Giáp sẽ là một đội hình mà người chơi không muốn hướng đến ở thời điểm hiện tại.

Zoe

Zoe vẫn khá hữu dụng trong một vài trường hợp như Hiểm Họa

So với hai cái tên kể trên thì Zoe có số phận khá hơn rất nhiều vì vị tướng này chỉ bị giảm sức mạnh nhẹ và vẫn có thể được sử dụng để làm chủ lực trong một số đội hình nhất định như Hiểm Họa khá mạnh. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khác thì các game thủ ĐTCL chỉ nên tận dụng quân cờ này trong đội hình như một tướng kích hệ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!