Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 00:23 AM

ĐTCL: Lõi Khế Ước Quỷ Dữ được tăng sức mạnh ở bản 12.14 - Tự hồi máu kể cả ở vòng đánh quái

Với việc được Riot Games cung cấp cho khả năng tự hồi máu cho Linh Thú, lõi Khế Ước Quỷ Dữ được dự đoán sẽ rất mạnh ở bản 12.14 của ĐTCL

Khế Ước Quỷ Dữ chính là một trong những Lõi được xem như là Ngoại Binh trong hình hài Lõi Công Nghệ. Nếu tại mùa 6, Ngoại Binh buộc các game thủ phải trải qua chuỗi thua để có thể tích lũy nhiều lợi tức nhất có thể từ Rương mà tộc hệ này cung cấp thì đến mùa 7, Khế Ước Quỷ Dữ cũng buộc người chơi phải “bán máu” để được lên cấp nhanh nhất đồng thời khai thác sức mạnh từ các tướng đắt tiền.

ĐTCL Khế Ước Quỹ Dữ mang đến trải nghiệm như Ngoại Binh trước đây

Khế Ước Quỹ Dữ mang đến trải nghiệm như Ngoại Binh trước đây

Tuy nhiên, lõi này có 1 nhược điểm chính là, nếu “bán máu” mà không thể có được những con bài hợp lý, thì game thủ ĐTCL xem như gần như sẽ phá sản với kế hoạch của mình. Dù vậy, Khế Ước vẫn là 1 trong những Lõi Công Nghệ rất được yêu thích và được các cờ thủ sẵn sàng lựa chọn để thử nhân phẩm mỗi khi lõi này xuất hiện.

Với cơ chế hiện tại, game thủ sẽ lên một mạch đến level 7 mỗi khi sử dụng lõi Khế Ước Quỷ Dữ. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc bạn đã đánh đổi một lượng máu rất lớn và hoàn toàn có thể nhận thất bại nếu không kịp thời đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết. 

ĐTCL Lõi này như một con dao 2 lưỡi với game thủ

Lõi này như một con dao 2 lưỡi với game thủ

>> XEM THÊM: ĐTCL: Những biến thể của đội hình Ám Long Sy'fen

Mới đây đã xuất hiện tin vui cho một số game thủ yêu thích lõi này, bởi theo một số thông tin được tiết lộ từ phía Riot Games, từ phiên bản 12.14, rất có thể lõi Khế Ước Quỷ Dữ sẽ được buff thêm. Cụ thể, bây giờ game thủ chỉ có thể “bán máu” để lên tối đa là mốc cấp 6 vì sẽ bị trừ đến 6 máu nếu mua kinh nghiệm. Nhưng sau đó mỗi vòng, bao gồm cả round đánh quái, gmae thủ có thể được hồi lại 3 máu. Nhờ đó, nếu game thủ tính toán hợp lý và sở hữu cho mình những lõi hoặc tướng phụ trợ như Nhỏ Mà Có Võ, Khổng Lồ Hóa hoặc Soraka thì sẽ rất khó bị hạ gục.

ĐTCL Khế Ước Quỹ Dữ sẽ được Riot buff sức mạnh

Khế Ước Quỹ Dữ sẽ được Riot buff sức mạnh ở bản 12.14

Lý thuyết là vậy, nhưng theo nhiều cờ thủ, để có thể sở hữu được combo Khế Ước Quỷ Dữ + Khổng Lồ Hóa/Nhỏ Mà Có Võ thì cũng là một trường hợp quá may mắn và khá hiếm khi xảy ra. Vì vậy nên đây có thể chỉ là 1 buff đối với những người chơi biết cách tận dụng tối đa sức mạnh của Lõi Công Nghệ này mà thôi. Ngoài ra, đây cũng chỉ mới là dự định của Riot và các bạn sẽ phải đợi đến bản cập nhật 12.14 của ĐTCL để biết được liệu mọi thứ có trở thành sự thật hay không.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!