Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 06:45 AM

ĐTCL Mùa 7.5: Graves Carry kết hợp Pháo Thủ

Graves thật sự là một cái tên đang rất phổ biến ở cả đấu trường LMHT lẫn Đấu trường chân lý (ĐTCL) mùa 7.5. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Graves ĐTCL 1

Với chủ đề xoay quay các chú rồng, ĐTCL mùa 7.5 đang được Riot kiểm soát rất tốt, thể hiện trong sự cân bằng giữa STVL và SMPT trong các đội hình meta. Cuộc chiến giữa các game thủ đang trở nên đa dạng hơn bao giờ hết và đây chính là lúc kỹ năng cũng như những hiểu biết về sự kết hợp các quân cờ hiệu quả và linh hoạt sẽ giúp người chơi leo rank thần tốc trong ĐTCL mùa 7.5. 

Và hôm nay, MGN.vn xin được giới thiệu với bạn về sự kết hợp giữa quân cờ siêu “lực” Graves cùng với hệ tộc Pháo Thủ. 

Tổng quan về đội hình Graves Carry kết hợp Pháo Thủ

Điểm cộng

(+) Ít bị trùng bài trong ĐTCL mùa 7.5 này.

(+) Kết hợp thêm với hệ tộc kỹ sĩ sẽ tạo ra một đội hình công thủ toàn diện, dễ chơi dễ trúng thưởng.

(+) Carry giá 4 vàng, có thể sớm sỡ hữu hoặc up 3 sao nếu đủ may mắn.

(+) Graves Carry với lượng sát thương đầu ra cực khủng cùng kỹ năng lướt tạo đột biến ở các tình huống solo hoặc 1 đấu nhiều. 

Điểm trừ

(-) Bị Sát Thủ khắc chế cứng

(-) Yêu cầu trang bị damage chuẩn cho Graves.

Graves ĐTCL 5

Đội hình hoàn chỉnh cùng trang bị đề xuất

>> XEM THÊM: ĐTCL mùa 7.5: Tận dụng đội hình Karma reroll nhưng với cách đặt chủ lực tối ưu hơn

Bố trí và xây dựng đội hình Graves Carry - Pháo Thủ ĐTCL mùa 7.5

Giai đoạn early-game

Cố gắng thiết lập đội hình def máu và tích vàng gồm Sejuani, Senna, Rell cùng Aphelios ngay từ đầu trận. Đây là các vị tưởng giá hạt dẻ và rất dễ xuất hiện.

Graves ĐTCL 3

Bạn có thể ghép đồ sớm cho Aphelios để lấy lợi thế def máu và tích vàng. Hoặc Senna cũng là một lựa chọn tốt cho giai đoạn mở đầu.

Giai đoạn mid-game

Khi đã đạt level 5 hoặc 6, bạn hãy bắt đầu bổ sung cho đội hình buff (3) Kỵ Sỹ bằng các quân cờ 3 vàng như Zeri và Nunu. Và lúc này, đội hình của bạn đã khá cứng đối với mặt bằng chung các đối thủ.

Graves ĐTCL 4

Khi bạn đã đạt level 7, hãy roll để tìm kiếm cho mình cơ hội up 3 sao cho Nunu hoặc Aphelios. Lưu ý không cố gắng up các tướng 1 tiền nhé. Các tướng 1 tiền dù là 3 sao cũng sẽ rất yếu khi về late-game. Và hãy nhớ lắp trang bị cho Carry ngay khi có đồ chuẩn nhé.

Nếu cảm thấy được độ thì bạn có thể up 8 và slow roll để tìm kiếm Graves nếu bạn chưa có hoặc up 2 sao cho Graves nhé!

Giai đoạn late-game

Up 8 và hoàn thiện đội hình với sự phục vụ của bố giờ Graves cùng Hecarim ở hàng trước. Giờ đây, bạn có thể tìm kiếm cơ hội up 3 sao cho các vị tướng 3 tiền hoặc trữ gần Graves.

Khi bố trí đội hình, hãy sắp xếp các chủ lực ở gần nhau nhé! Điều này sẽ làm tăng đáng kể lượng sát thương đầu ra cho đội hình bạn, giúp shock chết đối thủ cực nhanh và hiệu ứng đẩy lùi của Graves cũng giúp cover tốt cho các chủ lực.

Graves ĐTCL 5

Nếu thuận lợi, bạn có thể suy nghĩ đến việc up 9 và tìm kiếm các sự bổ sung hiệu ứng khống chế bằng Bard. Vị tướng này cũng sẽ giúp bạn có cơ hội đến gần hơn với Graves 3 sao đấy. Đừng quá đắn đo rằng việc up 9 sẽ không giúp bạn sỡ hữu Graves 3 sao nhé.

Hãy nhớ tên của đội hình ĐTCL này là Graves Carry, vì vậy nên các trang bị của Graves là ưu tiên hàng đầu, sau đó đến với hàng trước để có thể cover đủ lâu cho Graves nả đạn. 

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều mẹo hay về ĐTCL cùng nhiều game khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.