Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/11/2022, 10:31 AM

ĐTCL mùa 8: Loạt Nâng Cấp Anh Hùng sở hữu hiệu ứng thú vị

Là một trong số những cơ chế chủ đạo của ĐTCL mùa 8, Nâng Cấp Anh Hùng sẽ mang đến nhiều thay đổi cho việc xây dựng đội hình của người chơi.

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8, Riot Games đã giới thiệu một cơ chế hoàn toàn mới là Nâng Cấp Anh Hùng với khả năng gia tăng sức mạnh cho cả đội hình với những hiệu ứng buff thêm chỉ số hoặc biến một tướng thành chủ lực thực thụ dù cho đó có là unit 1-2 vàng. Với những Nâng Cấp Anh Hùng phù hợp, người chơi có thể xây dựng nên các đội hình cực mạnh trong ĐTCL mùa 8 và sau đây là một số lựa chọn có hiệu ứng vô cùng thú vị.

Ezreal - Raider’s Spoils

Ezreal có thể cung cấp trang bị Ánh Sáng cho đồng minh

- Nhận 1 Ezreal. Khi giao tranh khởi đầu, Ezreal mạnh nhất trên bàn cờ sẽ cho đồng minh gần nhất 1 trang bị Ornn ngẫu nhiên cho đến hết giao tranh và người chơi nhận 1 vàng.

Cùng với trang bị Ánh Sáng, những trang bị của Ornn là các item mạnh nhất trong game với hiệu ứng và chỉ số vượt trội so với các trang bị thông thường nên việc xuất hiện dù chỉ 1 trang bị Ornn ngẫu nhiên sẽ giúp đội hình trở nên mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, các game thủ ĐTCL còn có thể nhận thêm 1 vàng trong mỗi trận đấu, giúp cải thiện lợi tức nhận được.

>> Xem thêm: ĐTCL mùa 8: Thiên Tài Công Nghệ, tộc hệ tạo trang bị tương tự Kim Long

Sett - Punch Protocol

Kỹ năng của Lee Sin mùa 4 đã được tái hiện với Sett trong ĐTCL mùa 8

- Nhận 1 Sett. Unit này nhận thêm 20 Giáp và Kháng phép. Kỹ năng của Sett sẽ đẩy lùi kẻ địch đầu tiên trúng chiêu và hủy diệt chúng nếu bị hất tung khỏi bàn cờ.

Với nâng cấp này, Sett sẽ sở hữu khả năng đấm bay kẻ địch ra khỏi bàn cờ và đồng thời vô cùng trâu bò nhờ lượng chỉ số chống chịu cộng thêm và còn nhờ sở hữu hệ Bảo Hộ. Ngoài ra, Sett còn có thể được tận dụng để làm Mecha:PRIME với độ trâu bò được gia tăng rất nhiều.

Yuumi - Zoomies

Combo Yuumi và Nunu đang là ác mộng đối với nhiều game thủ ĐTCL ở mùa 8

- Nhận 1 Yuumi. Khi có mặt trên bàn cờ, Yuumi sẽ tăng thêm 20% tốc độ đánh cho đồng minh và cho chúng khả năng lao nhanh đến kẻ địch.

Với khả năng gia tăng tốc độ đánh, Nâng Cấp Anh Hùng này của Yuumi sẽ rất phù hợp với những đội hình phụ thuộc vào đánh tay hoặc áp sát chủ lực nhanh chóng. Thậm chí, có nhiều game thủ còn kết hợp với Nunu khiến cho sát thương mà vị tướng này gây ra gia tăng nhanh chóng nhờ khả năng lao nhanh đến kẻ địch của Yuumi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!