Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/09/2023, 14:58 PM

ĐTCL mùa 9.5: Ixtal sẽ là tộc tạo ra nhiều đột biến nhất cho những người chơi thích xoay bài

Tại ĐTCL mùa 9.5 có sự xuất hiện của 2 tộc hệ mới đó là Ixtal và Bilgewater, đặc biệt tộc hệ Ixtal sẽ đem đến rất nhiều lối chơi mới cho các game thủ bởi những ô nguyên tố của tộc hệ này.

Tộc hệ Ixtal sẽ mang đến cho người chơi các ô nguyên tố đầy ma thuật, đây là một tộc hệ tương đối phức tạp, yêu cầu người chơi cần hiểu kĩ trước khi sử dụng. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu kĩ tộc hệ này nhé

Gồm 3 tướng: Milio, Qiyana, Neeko

Screenshot_6

Tộc hệ Ixtal có khả năng tạo ra các ô nguyên tố trên sân, và sẽ đem lại hiệu ứng thưởng khác nhau ở mỗi trận

Mốc 2 (1 ô)

Mốc 3 (2 ô)

Mốc 4 (tăng sức mạnh hiệu ứng của ô nguyên tố đó)

Nếu muốn có mốc 4 của tộc hệ này bạn cần dựa vào may mắn vì ấn của tộc hệ này không thể ghếp được từ xẻng.

Screenshot_7

Các hiệu ứng của Ixtal sẽ bao gồm 6 ô nguyên tố:

Nguyên tố Mộc: Tướng đứng trên ô nhận 10% máu tối đa, bắt đầu mỗi vòng nhận thêm 40 máu vĩnh viễn và được tăng kích cỡ trong phần còn lại của vòng đấu. Cường hóa thì mỗi 4s sẽ nhận được 15 SMPT và 15 SMCK.

Nguyên tố Băng: Tướng đứng  trên ô bị giảm xuống 30% máu, được bao bọc bởi 1 lớp băng, hồi 30% máu trong 3s. Cường hóa thì các kẻ địch đứng cạnh tướng sau khi rã đông sẽ nhận sát thương chuẩn tương đương 30% máu tối đa.

Nguyên tố Sét: Kẻ địch lần đầu tiên nhận sát thương từ kỹ năng của tướng đứng trên ô sẽ bị choáng trong 2s. Cường hóa thì mỗi 6s kỹ năng của tướng trên ô có thể làm choáng thêm 1 lần.

Nguyên tố Lửa: Sát thương mà tướng gây ra từ kỹ năng sẽ thiêu đốt mục tiêu, STP tương đương 45% sát thương kỹ năng đó và 1% bỏng cho kẻ địch trong 3s. Cường hóa thì 90% sát thương và 2% bỏng, hiệu ứng bỏng gây sát thương theo% máu đối phương mỗi giây.

Nguyên tố Gió: Nhận tốc đánh trong vài giây giao tranh và mỗi lần dùng kỹ năng. Cường hóa sẽ giúp lượng tốc đánh cộng thêm được giữ vĩnh viễn đến hết giao tranh.

Nguyên tố Đá: Bắt đầu vòng đấu, đồng minh đứng trên ô được miễn nhiễm khống chết trong 8s và giảm 20% sát thương nhận vào. Cường hóa được hồi 650 máu khi hạ gục đối thủ.

Các đội hình có thể kết hợp cùng Ixtal:

Lựa chọn đầu tiên đó là Hiệu Triệu Nhân, các tướng trong tộc hệ Ixtal vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng tộc hệ Hiệu Triệu Nhân và Can Trường sẽ tạo lên một đội hình công thủ toàn diện.

Screenshot_8

Khi bắt đầu trận đấu bạn có thể để Milio cầm hộ đồ cho Karma hoặc Arhi. Sau đó khi lên cấp 7 bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Neeko 3 sao. Tộc hệ này đi cùng Hiệu Triệu Nhân là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Xem thêm: ĐTCL: Dũng Sĩ Sett là đội hình lý tưởng thường được 'spam' ở rank Thách Đấu với winrate 60%

Hoặc bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp tộc hệ này cùng với Vô Pháp. Tộc hệ này cùng với Vô Pháp đang làm mưa làm gió tại máy chủ PBE những ngày qua.

Screenshot_2

Qiyana là một tướng thuộc tộc hệ Ixtal khi cô có đến 3 Tộc/Hệ. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo với đội hình Vô Pháp. Khi vị tướng này có khả năng carry cực cao và là một tướng 3 vàng nên khả năng dễ dàng lên 3 sao cực lớn khiến cho đội hình này sẽ dễ dàng lọt top.

Đây là tộc hệ hầu như có thể kết hợp với bất kì tộc hệ nào cùng với các ô nguyên tố phong phú đa dạng sẽ tạo ra lối chơi hoàn toàn thú vị. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.