Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/09/2023, 17:45 PM

ĐTCL: 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ

Các cờ thủ ĐTCL bậc rank Cao Thủ luôn có cho mình những lối đi đầy tính chiến thuật, cùng nhau tìm hiểu những legend thường xuyên được họ tin dùng nhé!

Một mùa giải ĐTCL nữa lại chuẩn bị cập bến, hẳn là những thay đổi mới trong phiên bản tiếp theo sẽ mang đến cho bạn nhiều cái nhìn mới mẻ hơn về các đội hình và tộc hệ. Dĩ nhiên, hệ thống huyền thoại vẫn không có gì thay đổi, khác với những người chơi thông thường, những gamer rank cao thường sử dụng Huyền Thoại như là một yếu tố để quyết định thắng thua trong trận đấu của họ. Hãy cùng nhau tìm hiểu 3 legend được các cao nhân Cao Thủ để mắt đến nhiều nhất trong thời điểm hiện tại nhé!

Aurelion Sol

Aurelion Sol được xem là một trong những huyền thoại có lợi thế nhất ở thời điểm hiện tại. Trong một meta mà các tướng 4 vàng đang lên ngôi cực mạnh thì legend này càng là sự lựa chọn cực lỗi dành cho bạn. Không chỉ dậm chân tại chỗ ở 4 vàng, Aurelion Sol còn giúp bạn dễ dàng spam cả những con bài 5 vàng như Heimerdinger, Aatrox hay Ryze.

ĐTCL 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ

ĐTCL: 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ

Aurelion Sol sẽ giúp cho gamer tự do xây dựng đội hình về cuối trận, bỏ xa nỗi lo bị ép bài, chính vì thế, tỷ lệ chọn của Aurelion Sol ở bậc Cao Thủ lên đến 2,9%.

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9.5: Lối chơi dị chọn Sejuani làm carry trong bản 13.17

Master Yi

Nhắc đến các legend đang 'đạp gió rẽ sóng' trong ĐTCL thời điểm hiện tại thì không thể nào bỏ qua được sự lên ngôi của Huyền Thoại Master Yi. Mỗi khi người chơi cần tăng trưởng sức mạnh cho đội hình bằng cách gia tăng chỉ số thông qua các vòng đấu, thì legend này sẽ là chân ái của bạn. Nhất là với những cờ thủ thường spam các đội hình Reroll thì càng không thể bỏ qua Huyền Thoại này mỗi khi leo hạng.

ĐTCL 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ_1

ĐTCL: 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ

Đây sẽ là túi sức mạnh giúp bạn có được chỉ số mong muốn, vì sự hữu dụng này, legend Master Yi đang có tỷ lệ pick lên đến 7,8%.  

XEM THÊM: ĐTCL: Vừa come back, Nilah đã dính phốt là carry lỗi nhất mùa 9.5

URF

ĐTCL 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ_2

ĐTCL: 3 Huyền Thoại đang được 'spam' mãnh liệt bởi những gamer Cao Thủ

Cuối cùng, legend đang chiếm vị trí 'on top' chính là URF. Sự vượt trội của URF trong thời điểm hiện tại đã giúp tỷ lệ chọn của nó được game thủ spam lên đến 22,8%. Đa số những người chơi ĐTCL ở bậc rank cao thường muốn xây dựng đội hình linh hoạt và đa dạng hết mức có thể, qua đó người chơi có thể dễ dàng sở hữu được nhiều ấn Tộc Hệ hơn, giúp họ chủ động và dễ dàng hơn trong việc định hình lối chơi và xây dựng đội hình. Chính vì thế, chỉ số pickrate vượt trội của URF ở hiện tại cũng là điều dễ hiểu. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!