Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/07/2023, 10:21 AM

ĐTCL sever Trung Quốc ra mắt cả skin độc quyền cho tướng khiến cộng đồng quốc tế "thèm thuồng"

Hàng loạt các trang phục đẹp mắt sắp được Riot Games cho ra mắt tại ĐTCL sever Trung Quốc đang khiến nhiều fan Quốc tế phải mê mẩn.

Khác với các máy chủ khác trên thị trường Quốc tế, ĐTCL sever Trung Quốc dường như được Riot Games ưu ái hơn khi liên tục được hưởng những phúc lợi độc quyền. Từ các sự kiện với phần thưởng hấp dẫn, đến Linh Thú Tí Nị, ... Gần đây nhất, thậm chí nhà phát hành này còn ra mắt hàng loạt trang phục vô cùng đẹp mắt tại thị trường tỷ dân này.

Hai vị tướng Zeri và Aphelios (trong mùa 9 Đấu Trường Chân Lý – Runeterra Tái Hợp) chính là những "quân cờ" đầu tiên được Riot chính thức ra mắt trang phục. Bộ đôi skin trên đều được thay đổi hoàn toàn hiệu ứng kỹ năng và chiêu thức một cách đẹp đẽ, mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Được biết, nhà phát hành còn "chịu chơi" đến mức thay hoàn toàn 3D Model của 2 trang phục này.

dtcl-sever-trung-quoc-ra-mat-hang-loat-skin-doc-quyen-khien-ca-the-gioi-ghen-ti-1

Skin của Zeri và Aphelios

Dựa theo những thông tin được leak, số lượng skin được ra mắt tại ĐTCL sever Trung Quốc không chỉ dừng lại ở con số 2. Còn rất nhiều vị tướng khác cũng sẽ được cập nhật trang phục độc quyền trong thời gian sắp tới như Ahri, Heimerdinger, Bel’Veth, Aatrox, Gwen, Lux, Karma,…

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về ngoại hình và những thay đổi trong bộ chiêu thức của các skin trên. Thế nhưng, có lẽ chúng sẽ có chất lượng khá tương đồng với 2 trang phục đã được ra mắt của Zeri và Aphelios. 

dtcl-sever-trung-quoc-ra-mat-hang-loat-skin-doc-quyen-khien-ca-the-gioi-ghen-ti-2

Rất nhiều vị tướng sẽ được cập nhật skin độc quyền trong thời gian sắp tới

Có thể thấy, đa số các vị tướng được lựa chọn để ra mắt skin đều là những tướng 4-5 tiền. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà đây là những vị tướng khá nổi bật trong phiên bản hiện tại. Không rõ thời gian ra mắt cụ thể, thế nhưng khả năng cao trong vài phiên bản cập nhật sắp tới. Riot Games sẽ cho ra mắt skin của các vị tướng dàn trải đều từ 5 tiền đến 1 tiền.

Khả năng rất cao những skin này sẽ có thể sử dụng được ở mọi mùa ĐTCL chứ không riêng gì mùa hiện tại. Dù thế nào đi chăng nữa, không thể phủ nhận rằng ĐTCL sever Trung Quốc đang nhận được sự ưu ái đặc biệt đến từ Riot Games, khiến cho người chơi ở các máy chủ Quốc tế không khỏi ghen tị.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những tin tức thú vị nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!