Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/06/2023, 10:40 AM

ĐTCL: Top 3 đội hình vừa bị giảm sức mạnh tại bản 13.13, cân nhắc trước khi sử dụng

Trong ĐTCL mùa 9, có những đội hình trước đây rất mạnh mẽ và thịnh hành, nhưng đã bị giảm sức mạnh đáng kể. Dưới đây là một số đội hình mà bị giảm sức mạnh không thương tiếc.

Sau bản cập nhật phiên bản ĐTCL 13.13 các đội hình phổ biến như Zeri Zeke và Ekko chủ lực đã trải qua sự giảm sức mạnh đáng kể mà không có bất kỳ khoan nhượng nào. Sau đây là top 3 đội hình bị giảm sức mạnh nhiều nhất ở phiên bản 13.13:

1. Ekko Chủ Lực

Với khả năng tập trung sát thương mạnh mẽ vào mục tiêu đơn, kết hợp với khả năng hồi phục đáng kể, đây thực sự là một vị tướng khá khó chịu cho tất cả người chơi khi phải đối mặt với nó.

3 đội hình vừa bị giảm sức mạnh tại bản 13.13, cân nhắc trc khi sử dụng

Nhưng đáng tiếc khi sang phiên bản 13.13 Ekko đã bị Riot giảm sức mạnh một cách đáng kể. Khả năng hồi máu trong kỹ năng của Ekko từ 30% xuống còn 20% khiến vị tướng này sẽ dễ bị hạ gục.

Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Leo rank thần tốc với đội hình Lux Quân Sư

2. Zeri Thiện Xạ

Zeri trở thành chủ lực đội hình Piltover với Thiện xạ rất hot được các game thủ sử dụng rất nhiều trong đội hình. Đội hình này đã làm mưa làm gió trong những phiên bản đầu của ĐTCL. Khi kết hợp cùng với Zeke Zeri trở nên bá đạo và không thể ngăn cản.

3 đội hình vừa bị giảm sức mạnh tại bản 13.13, cân nhắc trc khi sử dụng.1

Thấy việc một vị tướng có sức mạnh kinh khủng như vậy Riot đã thẳng tay giảm sực mạnh cực lớn của Zeri. Kỹ năng của vị tướng này đã không còn được làm mới thời gian tồn tại khi hạ gục tướng địch. Tuy nhiên để bù đắp, thời gian tồn tại của chiêu thức sẽ được gia tăng thêm 1 giây. Đồng thời, sát thương tia điện ở cấp độ 1 và 2 đã bị giảm đi. Khiến Zeri trở thành tướng chủ lực khó có thể kết hợp với bài nào trong thời gian tới.

3. Yordle

Đội hình Yordle đã trở nên mất cân bằng khi có quá nhiều công cụ xoay cửa hàng, dẫn đến việc lên 4 sao quá nhanh chóng. Nhận thấy điều này, Riot Games đã quyết định cân bằng lại sức mạnh của đội hình này trong phiên bản 13.13.

3 đội hình vừa bị giảm sức mạnh tại bản 13.13, cân nhắc trc khi sử dụng.2

Điều này bao gồm việc tăng số đòn đánh yêu cầu để kích hoạt kỹ năng gây thêm sát thương của Tristana 4 sao từ 8 lên 10. Đồng thời, sát thương từ chiêu thức của Teemo sẽ bị giảm mạnh ở mọi cấp độ. Những thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp đội hình Yordle trở nên cân bằng hơn trong phiên bản sắp tới.

Với những thay đổi ở phiên bản mới khiến người chơi phải lựa chọn những đội hình phù hợp mạnh mẽ hơn để leo rank tại ĐTCL. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!