Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/10/2023, 14:53 PM

ĐTCL: Top 3 lõi công nghệ "lên hương" ở bản 13.20, phù hợp cho người thích chơi Pháp Sư Đa Chú

Meta bản 13.20 đã có những sự thay đổi không hề nhỏ và điều này đã giúp cho một số lõi công nghệ trong ĐTCL mạnh lên rất nhiều.

Tại bản 13.20 hiện tại, Riot Games đã buff mạnh cho đội hình Pháp Sư Đa Chú khi vừa làm lại hiệu ứng hệ, vừa tăng sức mạnh cho nhiều tướng như Sona, Taliyah. Hệ quả là có không ít lõi công nghệ đã mạnh lên rất nhiều nhờ vào sự vươn lên của đội hình Pháp Sư Đa Chú. Vậy đây là những lõi công nghệ bất ngờ "lên hương" như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bản Sao Hoàn Hảo

Về cơ bản, hệ Pháp Sư Đa Chú đã được Riot buff toàn diện ở bản 13.20 hiện tại. Từ hiệu ứng chung cho tới chỉ số tướng của Pháp Sư Đa Chú đều được gia tăng đáng kể. Hệ quả là hệ này đang trở nên cực kỳ mạnh.

anh1

>> Xem Thêm: ĐTCL: Top 3 khu vực xứng danh "thiên đường" của những đội hình reroll

Điều này trực tiếp khiến cho lõi hỗ trợ cho Pháp Sư Đa Chú là Bản Sao Hoàn Hảo mạnh lên trông thấy. Hơn nữa việc cung cấp ngay 2 tướng hệ này cũng giúp game thủ ĐTCL đạt ngưỡng sức mạnh “khủng” nhanh chóng hơn.

Khỏe Mạnh Kép

Mặc dù không quá nổi bật ở bản trước nhưng lõi Khoẻ Mạnh Kép lại đang tỏa sáng tại bản 13.20. Lý do vẫn là từ đội hình Pháp Sư Đa Chú khi nó sử dụng rất nhiều tướng 2 vàng và nhận được nhiều máu từ lõi này.

anh1

Điểm yếu của team Pháp Sư Đa Chú đó là tướng chống chịu khá yếu ở giai đoạn chưa được nâng cấp độ. Và rồi lõi Khoẻ Mạnh Kép sẽ giải quyết điều này khi cung cấp cho chúng không ít máu.

Xiềng Xích Kháng Ma 

Có vẻ như đợt chỉnh sửa mới nhất của Fiora đang giúp cô nàng và đội hình Demacia mạnh hơn thay vì bị nerf. Thậm chí lõi hỗ trợ trực tiếp cho Demacia là Xiềng Xích Kháng Ma cũng trở nên mạnh hơn rất nhiều ở phiên bản mới. 

anh1

Điểm thú vị của lõi này là nó giúp tướng gây thêm sát thương lên những unit có năng lượng tối đa lớn hơn 100. Đây là khắc chế rất mạnh đối với những tướng chống chịu mạnh như Sejuani, Shen, Jarvan IV ở thời điểm hiện tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!