Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 12:00 PM

ĐTCL: Top 3 món đồ đang bị các chuyên trang thống kê uy tín đánh giá thấp nhất bản 13.20

Những item dưới đây đang bị không ít chuyên trang thống kê ĐTCL uy tín đánh giá ở vị trí vô cùng thấp tại bản 13.20 hiện tại.

Kể từ khi ra mắt tới nay, ĐTCL chưa bao giờ là một trò chơi cân bằng hoàn hảo nơi mọi lối chơi, trang bị… đều có sức mạnh ngang nhau. Ngay ở phiên bản hiện tại, vẫn có một số món đồ bị đánh giá vô cùng thấp khi không hợp meta hoặc có giá trị sức mạnh yếu. Vậy đâu là những món đồ đang ở “đáy” trong ĐTCL? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vô Cực Kiếm

Từng được xem là trang bị cần phải có của nhiều chủ lực vật lý nhưng giá trị của Vô Cực Kiếm đang rớt thảm hại ở thời điểm hiện tại. Lý do đơn giản là bởi món đồ này trở nên quá thừa thãi trong thời đại mà hệ Chinh Phạt là nhóm tướng chủ lực vật lý gần như duy nhất.

anh1

Ngoài ra, game thủ dần nhận ra rằng việc đầu tư cho những món đồ như Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý sẽ thích hợp hơn thay vì ghép Vô Cực Kiếm. Hệ quả là món đồ này bị chuyên trang Metatft.com xếp vào hạng D với tỷ lệ thắng vỏn vẹn 14.7%.

Gươm Tử Thần

Xét về mặt bản chất thì Gươm Tử Thần không phải là món đồ quá tệ trong ĐTCL. Việc cung cấp một lượng lớn SMCK là một điểm cộng trong việc hỗ trợ các tướng gây sát thương vật lý thông qua kỹ năng. Tuy nhiên, món đồ này lại bị đánh giá cực kỳ thấp khi chẳng có bất kỳ hiệu ứng hỗ trợ gây sát thương cho tướng sở hữu. 

anh1

>> Xem Thêm: ĐTCL 9.5: 3 trang bị có tỷ lệ chọn 'kém nhất' mùa

Trong khi đó, các món đồ như Diệt Khổng Lồ, Chùy Xuyên Phá… lại có hiệu ứng gia tăng sát thương trực tiếp cho kỹ năng. Hệ quả là Gươm Tử Thần dần bị “bỏ xó” vì không thể cạnh tranh nổi với những món đồ vừa dễ ghép lại sở hữu hiệu ứng thân thiện hơn như trên.

Cuồng Cung Runaan

Có lẽ Cuồng Cung Runaan là nạn nhân lớn nhất của Riot ở mùa giải hiện tại. Đây là món đồ hỗ trợ mạnh cho các tướng sử dụng hiệu ứng đòn đánh. Tuy nhiên, chẳng có nhân vật này ở thời điểm hiện tại được thiết kế theo hướng này nên Cuồng Cung Runaan bỗng nhiên trở nên cực kỳ “phế”.

anh1

Vì vậy, tỷ lệ rất cao là món đồ này sẽ tiếp tục nằm ở “đáy” của những bảng xếp hạng trang bị đối với mùa giải hiện tại. Điều này có lẽ chỉ có thể được cải thiện nếu như Riot làm lại tướng hoặc có nhân vật sử dụng hiệu ứng đòn đánh mạnh ở mùa giải sau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!