Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 17:16 PM

ĐTCL: Top 5 linh thú đáng "đồng tiền bát gạo" để bạn sở hữu

Không phải chỉ cần chơi ĐTCL giỏi là đủ mà bạn phải còn sở hữu những linh thú xịn xò để giúp bạn tạo nên động lực chơi game nữa. Hãy cùng điểm qua một số linh thú được nhiều người đánh giá đáng tiền nhé!

Đối với một tựa game như ĐTCL không phải lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào việc xây dựng kỹ năng và trình độ của bản thân mà các yếu tố bên ngoài cũng cần được quan tâm chẳng hạn như là linh thú. Mặc dù biết rằng cái giá để bỏ ra để sở hữu được các linh thế đẹp là không hề mềm một chút nào nhưng đam mê thì khó bỏ, chỉ cần có được những linh thú mà bản thân thích chơi game cũng sẽ thấy có động lực hơn rất nhiều! Vậy nên hãy cùng mình điểm một số linh đẹp nên sở hữu trong ĐTCL nhé.

1. Teemo Chibi

Đã từng xuất hiện trong vai trò là một vị tướng của trò chơi ở các mùa giải trước đó nhưng giờ đây Teemo đã thay đổi diện mạo của mình bằng cách từ một vị tướng trở thành một linh thú vô cùng thu hút người chơi. Không chỉ có thiết kế dễ thương mà linh thú này còn sở hữu hiệu ứng kết liễu cực kỳ khó chịu.

teemo-tieu-quy-ti-ni

Dù rất dễ thương nhưng có vẻ như đa số người chơi LMHT ở Việt Nam đều rất ghét cay ghét đắng chú chồn này. Đặc biệt, giọng cười của teemo trong LMHT có phần rất là khiêu khích. Sẽ thật là “cay” nếu như bạn bỏ LMHT để tìm chốn bình yên ở ĐTCL nhưng lại gặp phải Teemo đã đánh bại mình. Đặc biệt, Teemo còn có khả năng “biến hình” thành “vua lì đòn” thay vì dáng vẻ dễ thương sẵn có. Lực Sĩ Teemo có thể sẽ đấm bạn cút khỏi lobby với cái top 8 đấy!

2. Poro

Nhân vật thứ 2 chúng ta sẽ đề cập đến trong chủ đề này chính là Poro. Poro là một “pet” cực kì quen thuộc với những người chơi LMHT, đặc biệt là trong ARAM, hoặc những dịp đặc biệt trong năm. Chúng ta thường bắt gặp Poro gióng như một “cục bông” vô cùng đáng yêu di chuyển trong bản đồ của LMHT. Tuy nhiên, khi đến với DTCL mùa 9, chúng ta sẽ được “hóa thân” thành Poro khi mà Riot Games quyết định biến chú thành Linh Thú.

img-littlelegends-poro

Chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau, vì Poro trong phiên bản này có rất nhiều màu sắc để các bạn tha hồ lựa chọn. Có tổng cộng 6 lựa chọn với màu sắc khác nhau cho người chơi nào muốn “xì tiền” để tậu chúng vào bộ sưu tập của mình.

3. Chibi Lee Sin - Chiến Binh Rồng

Hot hòn họt từ khi được leaks ra đến giờ chính linh thú Leesin Chibi với 2 phiên bản thường và phiên bản Chiến Binh Rồng. Độ cute miễn bàn của phiên bản thứ 2 cùng với bộ hoạt ảnh sống động, mãn đôi nhãn đã khiến đây trở thành Linh Thú hot nhất trong phiên bản 7.5.

linh-thu-leesin-đtcl-loi-long-220825-231936

Chibi Leesin Chiến Binh Rồng được nhiều người săn đón từ khi chưa mắt. Giống như Yasuo Tí Nị, bạn sẽ không thể mua Leesin Chibi mà phải mở trứng. Tỷ lệ ra Leesin Chibi trong ĐTCL là 2% với "bảo hiểm" là quả thứ 37 đảm bảo trúng. Đặc biệt thứ làm thu hút người chơi bởi linh thú này chính là hiệu ứng kết liễu với hoạt ảnh là cú nộ long cước này trong LMHT trông cực kỳ ngầu lòi mà khiến ai cũng muốn bỏ tiền ra để sở hữu nó.

4. Choncc

Trước khi các linh thú chibi ra mắt trong ĐTCL, Choncc luôn được đánh giá là linh thú quốc dân trong tựa game này khi được rất nhiều người ưa chuộng và thích thú bởi thiết kế bên ngoài vô cùng cute vừa mũm mĩ lại vừa năng động như một đứa bé. Cộng thêm việc giá để sở hữu linh thú này không quá đắt đỏ như một số linh khác nên việc mua trực tiếp hoặc mở từ trứng ra đều hoàn toàn là hợp với túi tiền.

01j0fwl88tj51

Đã không ít người bỏ tiền ra để sưu tầm các cá thể của Choncc và một trong số đó Choncc mật ong và Choncc tiệc bãi biển bởi sau các trang phục của linh thú này có đi kèm theo chưởng lực và sàn đầu sành điệu mà bất cứ người chơi nào mới vào đều gục ngã ngay trước dáng vẻ dễ thương này. 

5. Cua kỳ cục

Không chỉ xuất hiện trong bản đồ Summoner'Rift, cua kỳ cục được đội ngũ làm game Riot phát triển và thiết kế để đưa vào ĐTCL với vai trò là linh thú. Không còn là dáng vẻ của một chú cua bình thường khi chỉ chạy thoát khỏi những đợt tấn công của người chơi, giờ đây với đôi càng to đầy lực lưỡng cùng bộ giáp trông như một người hiệp sĩ thực thụ.

032123_TFT_Patch_13_6_Notes_Swole_Scuttle

Bên cạnh đó, Riot vẫn giữ lại nét đặc trưng của linh thú này với cái tên "kỳ cục", dáng đi của linh thú này trong game tuy buồn cười lại không kém phần dễ thương khi giơ 2 cái càng to đùng cứng đơ ra mỗi khi bước đi. Chính điều này cũng đã làm linh thú này trở nên nổi bật và khiến nhiều người đánh giá cao cũng như xứng đáng là linh thú đáng đồng tiền bát gạo để sở hữu.

Và đó cũng là các linh thú được người chơi đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo để bỏ qua sở hữu. Nếu anh em nào đang phân vân thì có thể lựa chọn những linh thú trên để trải nghiệm, đừng quên theo dõi và cập nhật các thông tin thú vị tiếp theo trên MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.