Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 11:13 AM

ĐTCL: Xây dựng đội hình 'Diệt rồng' với Olaf - Đồ Long

Bản cập nhật 12.13 của ĐTCL chứng kiến sự nổi dậy của đội hình Pháp Sư, đặc biệt là các đội hình rồng. Tuy nhiên với đội hình Olaf chủ lực thì rồng không phải là vấn đề.

Tại bản cập nhật 12.13 của ĐTCL, đội hình Olaf - Đồ Long hệ Chiến Binh đã được Riot buff sức mạnh. Sự điều chỉnh này khiến cho Olaf cùng với các tướng Chiến Binh nhanh chóng quay trở lại meta và trở thành hàng hot. Không chỉ mỗi hệ Chiến Binh được tăng sức mạnh,các tướng Đồ Long cũng được tăng sức mạnh đáng kể, điển hình là Braum hay Lillia.

Thậm chí để tăng khả năng khắc chế loài Rồng, Riot Games còn quyết định buff sức mạnh cho đội hình Olaf - Đồ Long. Sau đây hãy cùng MGN.vn tìm hiểu cách xây dựng đội hình này nhé.

Nâng cấp rồng thần 

ĐTCL Những lõi giúp Olaf tăng sức mạnh tối đa

Olaf sẽ được tăng tối đá sức mạnh nhờ những nâng cấp này

Khi chơi đội hình Olaf -  Đồ Long, có những lõi chắc chắn game thủ ĐTCL không thể bỏ qua như: Linh hồn Đồ Long, Vương miện Đồ Long. Việc các lõi này xuất hiện chính là “ Thông điệp vũ trụ” muốn gửi tới bạn bởi hệ Đồ Long không thể ghép từ Xẻng Vàng. Bên cạnh đó, những lõi liên quan đến Đồ Long, Chiến Binh cũng là một lựa chọn tương đối phù hợp với đội hình này.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các lõi như: Bạn thân, Huấn luyện viên, Dựa hơi…. cũng rất phù hợp với đội hình Olaf – Đồ Long.

Hoàn thiện đội hình của bạn với những quân bài Đấu Sĩ - Chiến Binh.

Giai đoạn khởi đầu

ĐTCL Đội hình khởi đầu

Trước tiên hãy ghép những trang bị như Diệt Khổng Lồ, Giáp Lửa – các trang bị trấn phái cho các chủ lực đội hình này. Đồng thời trong giai đoạn này hãy cố gắng bắt toàn bộ các tướng Đồ Long như: Diana, Braum, Lillia và chắc chắn là cả Olaf nữa nhé.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Aurelion Sol đã không còn quá bá đạo trong phiên bản 12.13

Giai đoạn giữa trận

ĐTCL Giai đoạn giữa trận

Thay vào dần các tướng Đồ Long và Chiến Binh để sớm hoàn thiện khung đội hình.

Vào thời điểm này, khi đã có đủ khung đội hình, bạn hãy chủ động giữ tiền để slow-roll ở cấp 7. Việc sở hữu Olaf 3 sao và Braum 3 sao sẽ khiến cho đội hình của bạn trở nên “vừa mạnh vừa trâu”.

Giai đoạn cuối trận

ĐTCL Đội hình late game

Đội hình hoàn thiện

Đây chính là thời điểm mà bạn đã mạ vàng đội hình của mình với các tướng Đồ Long 3 sao. Việc bạn cần làm lúc này là ngồi xem Olaf thể hiện sức mạnh bá đạo của mình.

Điểm mấu chốt của đội hình này là bạn sẽ phải biết tiết kiệm tiền và sử dụng tiền để “slow-roll” một cách hợp lý. Các món đồ sát thương thì sẽ để cho Olaf còn trang bị chống chịu thì dành cho Braum. Ngoài ra với sự khó chịu từ Thiên Mệnh Khả Biến của Bard và Tim Băng của Diana sẽ giúp cho Olaf có dư thời gian để hạ gục đội hình đối thủ.

Tạm kết 

Đội hình này tương đối dễ chơi trong meta hiện tại vì sẽ ít người chơi sử dụng và các tướng cần dùng trong giai đoạn đầu trận đấu khá rẻ giúp bạn dễ dàng giữ tiền. Tuy vậy khó khăn của đội hình này chính là nếu có cùng 2-3 người chơi thì khá khó để nâng cấp Olaf và Braum lên 3 sao. Do đó, bạn chỉ nên chơi khi có ít hơn 2 người chơi đồng thời có cho mình những nâng cấp phù hợp.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!