Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 06:57 AM

ĐTCL: Xây dựng đội hình Lillia carry reroll, đổi gió cực kỳ hài hước

Trong phiên bản 12.12B của ĐTCL, Lillia đang nổi lên là một lựa chọn carry thú vị mà bạn có thể trải nghiệm ngay bây giờ.

Kể từ khi ĐTCL mùa 7 được ra mắt, các đội hình mà người chơi hướng tới dường như chỉ xoay quanh các chủ lực Long Thần như Ao Shin hay Aurelion Sol. Tuy nhiên trong những ngày qua khi bản cập nhật 12.12B ra mắt thì các cao thủ sáng tạo nhiều lối chơi mới phụ thuộc vào các vị tướng vừa rẻ vừa khỏe như Varus (Thượng Long), Olaf, Ryze…., trong số đó thì Lillia nổi lên như 1 lựa chọn carry đầy thú vị mà bạn có thể thử để tăng trải nghiệm game.

ĐTCT Đội hình reroll Lillia

Theo đội hình này thì Lillia sẽ đóng vai trò carry vì đây là một trong những vị tướng hiếm hoi trong ĐTCL có đến 3 Tộc/Hệ dễ kích là Kỵ Sĩ, Đồ Long và Pháp Sư, với 1 bộ trang bị hợp lý thì bạn có thể gây ra hàng tấn sát thương cho tuyến chống chịu của đối phương. Bên cạnh đó vì là một tướng 2 tiền nên bạn có thể dễ dàng reroll Lillia trong giai đoạn ban đầu giúp tạo tiền đề để đánh late game.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Hướng dẫn chơi đội hình Daeja - Bang Hộ

Khởi đầu, người chơi cần xây dựng đội hình dựa trên tướng nào đã lên 2 sao trước vì chúng ta chỉ có thể bắt đầu đánh thực sự khi đạt cấp 6-7. Trong giai đoạn này chỉ cần giữ càng nhiều máu càng tốt.

Khi lên cấp 6, chúng ta sẽ bắt đầu slowroll theo khung bài dưới đây :

ĐTCL Đội hình Lillia khởi đầu

Sau khi đạt được Lillia 3 sao, chúng ta sẽ tiếp tục lên các cấp độ 7 và 8 tiếp theo, lúc này chúng ta sẽ có những lựa chọn flex đa dạng để thêm vào đội hình bao gồm Nunu/Hecarim (Bard, Ornn, Thresh).

Bên cạnh đó hãy thêm các tướng khống chế hoặc hỗ trợ cao cấp vào đội hình, ngoài ra nếu có Ấn Kỵ Sĩ (khá dễ kiếm trong meta hiện tại) thì có thể cho một số vị tướng như Yasuo rất mạnh:

ĐTCT Những lựa chọn flex đa dạng 1

Ngoài ra đội hình Lillia reroll còn có một biến thể là thiên về Pháp Sư nhiều hơn, cách xây dựng trang bị cũng sẽ khác phần nào khi nó sẽ tập trung vào những món đồ thủ nhiều hơn vì đã có Hệ Pháp Sư gánh vác phần gây sát thương:

ĐTCL Cấp 6 với biến thể Pháp sư

Đội hình Cấp 6 với biến thể Pháp sư

ĐTCT Đội hình cấp 8

Đội hình cấp 8

Ở cấp 8, có 2 hướng xây dựng trang bị mà bạn có thể lên, nhưng bạn cứ nhớ theo công thức cố định là 1 món hồi máu Kiếm Súng/Huyết Kiếm, 1 món đồ thủ Khăn Giải Thuật/Quyền Năng và 1 món đồ công Nỏ Sét/Quyền Trượng Thiên Thần.

Tổng kết lại, Lillia reroll là một đội hình cực kỳ thú vị và thích hợp cho những game thủ thích thử nghiệm những đội hình mới. Tuy vậy cũng như điểm yếu của bao đội hình reroll khác, đội hình này sẽ rất khó chống cự các đội hình siêu late với flex Ao Shin hay full 1 Tộc/Hệ nào đó như Thượng Long, lúc này bạn cần phải dựa vào một chút may mắn kết hợp với khả năng đặt tướng chính xác thì mới có khả năng giành chiến thắng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để theo dõi những thông tin thú vị nhất về ĐTCL nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.