Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 27/08/2022, 01:32 AM

ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn

Mặc dù “cán đích” ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng đứng trước “ngựa ô” đang lên TDT, Team Flash cũng phải ngậm ngùi trở về mặt đất.

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Trong đó, cùng với những “ông lớn” đình đám, TDT nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi phong độ cùng kỹ năng “đáng gờm” khi đánh bại 2 Đương kim Vô địch trong nước và quốc tế.

Tuy nhiên, về phía Team Flash cũng được đánh giá cao bởi kinh nghiệm dày dặn cũng như hiện đang cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ sau BOX Gaming. Vì thế, trận đấu mới đây diễn ra vào ngày 26/8, cư dân mạng đã được xem màn trình diễn “mãn nhãn” đến từ “ngựa ô” và “tia chớp cam”. 

ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 1
ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 2

Ngay từ ván đấu đầu tiên với những pha giao tranh quyết liệt, tuyển thủ 2 bên đã liên tục thể hiện những kỹ năng đẳng cấp mang lại thế trận Đối kháng đầy mãn nhãn. Với màn thể hiện tốt từ người đi rừng Kaisam TDT đã dành chiến thắng đầu tiên đầy thuyết phục.

Mặc dù để bị dẫn trước cũng như gặp phải những khó khăn khi TDT có lợi thế về chất tướng đầu trận nhưng với sự kiên cường cùng bản lĩnh, Team Flash đã lấy lại thế trận và đưa trận đấu trở về thế cân bằng với tỷ số 1-1. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc trước sức ép nghẹt thở đến từ TDT nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp, Team Flash đã lật ngược thế trận, vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 3
ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 4
ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 5

Tuy bị đối phương “lội ngược dòng” nhưng TDT đã khẳng định bản lĩnh của “ngựa ô” tiềm năng nhất mùa giải. Gặp đâu đánh đó, áp đảo đối phương liên tục với các pha giao tranh, TDT đã cân bằng tỉ số 2-2 và đưa trận đấu đi đến ván thứ 5 đầy căng thẳng. Cuối cùng, mặc dù phải đối diện với đối thủ tiềm năng, gương mặt dạn dày nhưng TDT vẫn khẳng định được sức trẻ, phong độ của mình. Liên tục là những pha vươn lên dẫn trước và cân bằng tỷ số đến từ 2 đội nhưng với khả năng tận dụng lợi thế tốt, TDT đã lật ngược ván 5 và mang về 3 điểm đầy quý giá dù không kém phần nhọc nhằn. 

ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 6
ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 7
ĐTDV mùa Đông 2022: “Ngựa ô” TDT đánh bại Team Flash với chiến thắng nhọc nhằn 8

Hiện tại, trận đấu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mặc dù đối diện với đối thủ được dự đoán vào top 4 chung cuộc cũng như đang ở vị trí thứ 2 BXH nhưng TDT vẫn nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh và mang về chiến thắng vô cùng thuyết phục. Không chỉ dừng lại ở đó, thành tích này cũng sẽ mang về cho họ điểm số lợi thế, giúp họ tiến gần hơn đế với top 4. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!