Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 12:55 PM

ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ bởi màn “so găng” giữa nhà vua và “ngựa ô”.

ĐTDV mùa Đông 2022 đã diễn ra và ngày càng trở nên căng thẳng với những diễn biến khó lường. Đặc biệt là khi cuộc cạnh tranh vào top 4 lượt đi vẫn còn rất cay cấn và khốc liệt. Trong đó, trận đấu của Saigon Phantom và B2F đã mở màn cho cuộc cạnh tranh nảy lửa này. Đặc biệt là tại thời điểm 2 đội đang nỗ lực cải thiện điểm số trên BXH. 

ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 1

Những phút mở màn trận đấu, Đương kim Vô địch của ĐTDV đã cho thấy thế trận áp đảo toàn diện. Cụ thể, liên tục là những cú gank đầy chất lượng của Cá tại đường rồng với Red đã tạo nên nhiều lợi thế cho những Bóng ma Sài thành. Về phía B2F, mặc dù đã có những pha bắt lẻ đầy bất ngờ nhưng như vậy là chưa đủ khi Saigon Phantom quá áp đảo và dễ dàng có điểm số đầu tiên trong trận đấu.

ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 2
ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 3

Sau khi bị dẫn trước, B2F đã nỗ lực, mang đến màn phòng ngự - phản công đầy bất ngờ. Một ván đấu mà B2F đã sẵn sàng đánh sòng phẳng với Saigon Phantom và họ đã đánh đầy quyết đoán để có được ván đấu cân bằng tỷ số. Mặc dù liên tục nỗ lực cải thiện nhưng điều này dường như vẫn chưa đủ với Bóng ma Sài Thành khi ván thứ 2 diễn ra với thế trận rất sáng với Lai Bâng và các đồng đội.

Trong đó, Lai Bâng với con bài Yan hủy diệt hoàn toàn đối phương. Ở ván đấu cuối cùng, B2F đã quá vội vàng rồi để mất thế trận ngay từ những phút giây đầu tiên, Saigon Phantom đã tận dụng những sơ hở đó để “lăn cầu tuyết” hoàn toàn cả trận đấu. 

ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 4
ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 5
ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 6
ĐTDV mùa Đông 2022: Saigon Phantom tiếp tục “bón hành” B2F với chiến thắng áp đảo 7

Hiện tại, trận đấu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cộng đồng mạng. Mặc dù được đánh giá là thế trận không cân sức khi Saigon Phantom mặc dù không còn dẫn đầu BXH nhưng vẫn giữ được thế trận sáng trong nhiều ván đấu cũng như vị thế nhà vua khó có thể soán ngôi, đặc biệt là trước những “ngựa ô” đang lên tại mùa giải năm nay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!