Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/09/2020, 11:07 AM

Dự đoán chuyển nhượng tại VCS: Liệu có bất ngờ?

Sau một mùa giải đầy những bất ngờ, chuyển nhượng của VCS mùa này được xem là vô cùng khó đoán. Liệu cái tên nào sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ trong kỳ chuyển nhượng đây.

Saigon Buffalo

Bầy Trâu là cái tên đầu tiên nhắc đến sau một mùa giải không mấy thành công. Từng là nhà vô địch, là ông lớn trong nên LMHT Việt nhưng giờ đây người ta không còn nhận ra bóng dáng nhà vô địch ngày nào nữa.

Saigon Buffalo đã có một mùa giải không thành công

Saigon Buffalo đã có một mùa giải không thành công

Các công thần lần lượt rời đi trước giải mùa Hè 2020, Saigon Buffalo đã quyết định sử dụng những tài năng trẻ của mình để tiếp tục chinh chiến. Đáng tiếc, đội hình của họ quá non kinh nghiệm, với chỉ kinh nghiệm của Meliodas là không đủ để đội hình này có một sự ổn định trước các đối thủ khác. Kết quả, lần đầu tiên Bầy Trâu phải tham gia Vòng Thăng Hạng sinh tử.

Nhưng mọi chuyện chưa dùng lại ở đó, mới đây Saigon Buffalo đã thông báo về sự ra đi của hàng loạt tuyển thủ của mình, báo hiệu một cuộc thay máu hàng loạt. Cái tên nào sẽ được cập bến Bầy Trâu trong mùa chuyển nhượng VCS này đây?

Theo ý kiến của meGAME, thời điểm này thực sự không ủng hộ Saigon Buffalo một chút nào. Phải tham dự vòng Thăng Hạng lần đầu tiên kể từ khi thành lập, rất khó để họ có thể thu hút những tuyển thủ tốt về với mình. Ngoài ra, hợp đồng tài trợ của họ với Dashing cũng sẽ chấm dứt sau mùa giải, Saigon Buffalo càng khó dùng tiền để mua các tuyên thủ tốt.

Trường hợp khả dĩ nhất bây giờ mà Bầy Trâu có thể làm, chính là đôn toàn bộ đội hình trẻ lên để lắp vào các vị trí thiếu chắc chắn của mình. Khác với những người đàn anh, đội trẻ của họ đang trình diễn một bộ mặt hết sức khả quan khi vừa vô địch giải WeScan vừa rồi.

Đó là một trong những lựa chọn tốt nhất mà Saigon Buffalo có, còn hiệu quả không thì chúng ta phải chờ xem đã. Nhất là khi họ sẽ phải tự cứu lấy mình trong vòng Thăng Hạng đầy may rủi kia.

Team Secret

Đội hình của Team Secret qua bao mùa vẫn luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Thế mà, cái gì Team Secret cũng có, chỉ có danh hiệu là chưa mà thôi.

Một mùa giải theo lý thuyết là không đến nổi quá tệ đối với Ẩn Mật Giáo, nhưng chắc chắn là chẳng thể làm hài lòng bất kỳ ai từ ban huấn luyện, tuyển thủ hay là cả người hâm mộ. Có lẽ, cái danh xưng gánh xiếc đeo bám họ từ thời FFQ vẫn đang được các Team Secret tối ưu một cách triệt để khi họ có thể thắng bất cứ ai, và cũng có thể thua bất cứ ai.

Chắc chắn, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi, và người khởi nguồn phát súng đầu tiên chính là Venus. Anh chàng vừa thể hiện sự bất mãn của mình trên trang cá nhân, cho thấy rằng thời gian ở Team Secret đang không hạnh phúc với cá nhân Venus.

Venus có thể ra đi trong mùa chuyển nhượng VCS

Venus có thể ra đi trong mùa chuyển nhượng VCS

Nếu không có gì thay đổi, thì sẽ không bất ngờ nếu Hỗ trợ của Team Secret tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa chuyển nhượng VCS này. Và hiện tại cũng có rất nhiều cái tên phù hợp với anh chàng.

meGAME dự đoán, là dự đoán thôi nha, thì rất có thể Venus sẽ tìm thử thách mới tại Percent, một đội tuyển mới nổi của VCS. Với nguồn tài chính dồi dào của các ông chủ mới, họ sẽ không ngại vung tiền để bổ sung Venus vô đội hình nếu anh chàng chịu mở lời. Ngoài ra, người anh em thân thiết BigKoro cũng đang ở đó, Venus cũng sẽ cảm thấy thân thuộc hơn với đội tuyển mới này.

Còn không, Venus có thể suy nghĩ về việc tái hợp với Bầy Trâu, nhưng như đã nói ở trên, thì cơ hội này rất là thấp. Ceberus Esports cũng là một lựa chọn tốt, nhưng sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với RonOp, mà điều đó thì không ai mong muốn cả.

Vậy nên, Venus cửa về Percent là sáng nhất. anh em cứ xem thử coi meGame nói đúng hay không nhé.

Chuyển nhượng tại VCS luôn là một bài toán hóc búa của các đội tuyển, khi toan tính của Ban Huấn Luyện sẽ quyết định tương lại của các tuyển thủ. Và chúng ta trước đây luôn có truyền thống chuyển nhượng cực kỳ khó đoán, nên hãy cũng chờ xem.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!