Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 13:33 PM

Dù không góp mặt ở CKTG 2023 nhưng 'quái kiệt' BeryL có thứ khiến Faker 'tái mặt'

Mặc dù không góp mặt tại CKTG 2023 nhưng thành tích của BeryL khiến không ít người phải trầm trồ, có lẽ đến Faker cũng phải 'giơ tay xin hàng'.

Làng Liên Minh Huyền Thoại luôn hội tụ những 'thần đồng' sở hữu tài năng đặc biệt. Đa phần các tuyển thủ dù là bình thường hay xuất sắc đều luôn dành thời gian luyện tập, sử dụng từ 3-5 vị tướng đến khi 'thuận tay' thành sở trường của riêng mình. 

Đáng nói, có những vị tướng thậm chí còn trở thành 'thương hiệu' của các game thủ trong làng LMHT, đơn cử như Vayne của Uzi hay mỗi khi nhắc đến tướng Ryze thì chắc chắn người đứng sau là Faker.

BeryL và Faker

Nhưng lại có những trường hợp hy hữu khi game thủ không sở hữu tướng 'signature' của riêng họ mà lại có thể chơi được nhiều tướng với bể tướng cực rộng và có thể khai thác được hết tiềm năng tối đa. 

Ngài BeryL là một trong số đó khi có thể thể hiện sự ưu việt của mình với một bể tướng rộng khó nhằn. 

Hỗ Trợ của DRX thực sự được xem là 'quái kiệt' của làng LMHT khi mà sự phối hợp nhịp nhàng của anh với các tuyển thủ như Zeka, Deft hay Kingen đã giúp cho DRX thành một tuyển hùng mạnh. 

Tướng BeryL

Dù không phải là một game thủ có niềm yêu thích đặc biệt đối với tựa game LMHT nhưng trong một thống kê mới đây, tuyển thủ BeryL lại là tuyển thủ sử dụng nhiều tướng nhất trong lịch sử các vòng CKTG. 

'Quái kiệt' của DRX từng lập kỷ lục nắm đầu 12 tướng tại CKTG 2021 - mùa giải cuối cùng mà anh chàng thi đấu cho Damwon Gaming.

Ở mùa giải CKTG 2022, BeryL cũng là người sử dụng nhiều tướng nhất với 11 vị tướng. 

Đáng nói, 2 tuyển thủ tiệm cận được con số sử dụng tướng của BeryL không ai khác chính là huyền thoại Faker (CKTG 2019 với 10 tướng) và Knight (CKTG 2020 với 10 tướng).

Nhưng thực trạng meta hiện tại càng lúc càng bó hẹp số lượng tướng cũng như tính chất quan trọng của mỗi trận đấu sẽ khiến cho các lựa chọn thiếu đi sự đột biến. 

Ngoài ra, điều này cũng trở nên khó khăn hơn khi cả Faker và Knight đều giữ vai trò quan trọng trong việc vận hành lối chơi của toàn đội. 

Dù rằng việc BeryL sẽ vắng mặt ở CKTG 2023 đồng nghĩa với việc tuyển thủ này sẽ không có thêm kỷ lục nào thêm nữa nhưng bản thân Faker hay Knight đều vẫn chưa thể phá vỡ kỷ lục 'chơi cả bể tướng' của BeryL trong quá khứ. 

Theo dõi thêm những tin tức mới nhất về game và các giải đấu LMHT trên MGN.vn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!