Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/02/2022, 13:00 PM

Dying Light 2 Stay Human gây sốc với bản đồ siêu rộng và số giờ chơi 500 giờ y như lời đồn

Bản đồ trong Dying Light 2 Stay Human là cực kỳ rộng lớn khi bao gồm tất cả các khu vực như thành phố, rừng rậm và hoang mạc

Cách đây ít ngày, Dying Light 2 Stay Human đã chính thức ra mắt game thủ trên đa nền tảng và ngay lập tức ghi dấu ấn nhờ sở hữu gameplay ấn tượng cùng tính năng chơi co-op hấp dẫn.

Trước đó nhà phát triển Techland đã từng tuyên bố rằng, để hoàn thành đầy đủ tất cả các nội dung của game, game thủ sẽ phải tốn đến 500 giờ. Xin nhấn mạnh lại 500 giờ là thời gian hoàn thành từ A đến Z tất cả các nhiệm vụ, còn nếu game thủ chỉ thực hiện nhiệm vụ chính tuyến của trò chơi thì sẽ chỉ mất khoảng 70 đến 80 giờ chơi mà thôi.

photo-1-16443993660561976746013

Bản đồ siêu hoành tráng của Dying Light 2

Ngay khi trò chơi ra mắt, để chứng minh độ hoành tráng mà Techland đã quảng cáo, một game thủ đã phải ghép một lúc 4 tấm ảnh mới có thể cho ra tấm bản đồ rộng lớn trong Dying Light 2 Stay Human. Trong game, để có thể di chuyển qua các khu vực khác nhau bằng cách đi bộ hay  parkour thì game thủ sẽ phải tốn rất nhiều thời gian, đó là chưa nói đến những khó khăn gặp phải khi trạm chán đám xác sống và những cuộc ẩu đả). Ngoài việc di chuyển xung quanh thành phố, người chơi phải phi qua cả bức tường thành để tiến vào khu rừng hoang dã - nơi làm tổ của những con Zombie hung hãn nhất game. Vậy nên con số 500 giờ chơi mà Techland nói đến có lẽ là không hề quá.

photo-1-1644399361916394381004

Đôi nét về Dying Light 2 Stay Human thì đây là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh sẽ được đặt tại châu Âu, tại thời điểm 15 năm sau khi tất cả sự kiện của phần 1 kết thúc. Nhân vật chính là Aiden Caldwell, một người cũng đang mang trong mình mầm mống của đại dịch zombies. Người chơi sẽ hòa mình vào vai nhân vật này, sinh tồn trong thế giới zombie và khám phá tất cả sự việc trên vùng đất chết chóc này.

Techland thông báo cốt truyện và lựa chọn của người chơi trong Dying Light 2 sẽ nhiều hơn so với phần trước. Điều khiến game cho Dying Light 2 thêm phần thú vị nằm ở cách mà mỗi nhân vật trong game đối xử với bạn. Mọi lựa chọn và cách bạn phản ứng với họ sẽ khiến họ đưa ra các cách phản ứng khác nhau.

photo-2-1644399366567159981533

Dying Light 2 nổi tiếng với sự kết hợp giữa lối chơi sinh tồn và bộ môn parkour. Techland hứa hẹn số lượng thao tác parkour sẽ nhiều gấp đôi phần 1, cho phép người chơi linh hoạt sử dụng trong tình huống nguy hiểm. Đây là tin vui lớn đối với cộng đồng game thủ ưa thích tựa game này. Game cũng sẽ xuất hiện nhiệm vụ cho phép người chơi được lái các phương tiện như xe hơi, máy bay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.