Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/06/2021, 16:00 PM

E3 2021: Những tựa game mới đáng mong chờ từ Xbox và Bethesda

Ngoài những Battlefield 2042 hay Halo Infinite,… buổi Showcase của Xbox và Bethesda còn mang đến rất nhiều tựa game mới rất thú vị.

Starfield

Dù được giới thiệu lần đầu vào năm 2018 nhưng đến tận năm nay thì Starfield mới được công bố teaser và ngày ra mắt chính thức. Đây là một tựa game lấy bối cảnh du hành không gian và sẽ được ra mắt trên nền tảng PC cũng như Xbox Game Pass vào ngày 11/11/2022.

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl là phần game nối tiếp với Shadow of Chernobyl trước đó. Tựa game này sẽ có cốt truyện được phân nhánh với những kết thúc khác nhau tương ứng theo lựa chọn của người chơi và hơi hướng của game có phần nào đó khá tương tự với dòng game Metro. Dự kiến, S.T.A.L.K.E.R. 2 sẽ được ra mắt vào ngày 28/4/2022 và độc quyền trên hệ máy Xbox cũng như PC.

Contraband

Contraband là dự án game mới nhất tới từ studio Bethesda. Thông qua trailer của game, đây sẽ là một tựa game thế giới mở và có thể co-op kèm theo đó là chủ đề về buôn lậu. Contraband vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Redfall

Đây sẽ là dự án game bắn súng co-op độc quyền mới của Microsoft và sẽ được phát hành trên nền tảng Xbox cũng như PC. Trong Redfall, người chơi sẽ được chia thành các tổ đội gồm các thành viên sở hữu những siêu năng lực khác nhau và chiến đấu chống lại ma cà rồng. Redfall dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè 2022.

Sea of Thieves: A Pirate's Life

Đây sẽ là nội dung mới được thêm vào trong Season Three của tựa game Sea of Thieves với sự góp mặt của nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow từ Pirates of the Caribbean. Dự kiến, Sea of Thieves: A Pirate's Life sẽ ra mắt vào ngày 22/6 sắp tới.

Battlefield 2042

Trong sự kiện E3 lần này, EA đã mang đến cho người hâm mộ trailer gameplay của dự án game rất được mong chờ là Battlefield 2042. Tựa game sẽ lấy bối cảnh vào thời điểm sau khi biến đổi khí hậu và nền kinh tế thế giới cực kỳ bất ổn khiến các quốc gia suy thoái. Battlefield 2042 sẽ không còn chế độ chơi đơn mà thay vào đó là multiplayer lên đến 128 người chơi cho mỗi trận.

Twelve Minutes

Với những tựa game được sản xuất cùng cốt truyện cực kỳ sáng tạo và đáng nhớ, không khó để Annapuma Interactive thu hút sự chú ý của các game thủ mỗi khi thông báo ra mắt một tựa game mới. Tựa game tương tác Twelve Minutes đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2019 này sẽ đưa người chơi vào vai một người đàn ông bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian. Dự kiến, Twelve Minutes sẽ ra mắt vào ngày 19/8 sắp tới.

Psychonauts 2

Đây sẽ là phần game tiếp theo của tựa game phiêu lưu Psychonauts ra mắt cách đây một năm. Tiếp nối những sự kiện phần trước đó, người chơi vẫn sẽ được vào vai cậu bé Raz với bối cảnh tại một trại huấn luyện của các điệp viên tâm linh. Psychonauts 2 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25/8 tới đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.