Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/12/2022, 09:15 AM

Elden Ring: Game thủ phát hiện sự thật 'kinh tởm' về Iron Fist Alexander

Cộng đồng game thủ Elden Ring hoàn toàn đồng ý rằng Iron Fist Alexander thực sự đã ăn thịt á thần Starscourge Radahn sau trận chiến của cả hai.

Mới đây, trong một bài đăng trên Reddit, người dùng Intelligentgandalv đã chia sẻ ảnh chụp màn hình vật phẩm Shard of Alexander và chỉ ra một chi tiết đáng lo ngại về mô tả vật phẩm.

Elden Ring: Game thủ phát hiện sự thật 'kinh tởm' về Iron Fist Alexander

Được biết, để lấy được vật phẩm này, người chơi cần hoàn thành toàn bộ dòng nhiệm vụ của Alexander và đánh bại boss này trong trận đấu tay đôi. Đáng chú ý, vật phẩm mảnh vỡ của Alexander là một mảnh bình mang mô tả ám chỉ số phận khủng khiếp dành cho boss Radahn. Cụ thể, vật phẩm này là một mảnh gốm dính đầy máu, tóc và ... thịt. Chính những điều này đã khiến Intelligentgandalv suy nghĩ liệu Alexander có ăn thịt Radahn sau trận chiến của cả hai hay không.

Elden Ring: Game thủ phát hiện sự thật 'kinh tởm' về Iron Fist Alexander

Liệu Alexander có ăn thịt Radahn sau trận chiến của cả hai hay không?

Cộng đồng game thủ Elden Ring hoàn toàn đồng ý rằng Alexander thực sự đã ăn thịt á thần Starscourge Radahn. Một chi tiết khác đã chỉ ra sự thật kinh tởm này đó chính là vàng được gắn trong Shard of Alexander trông rất giống với mũ bảo hiểm của Radahn. Một số người chơi còn nói thêm, nếu người chơi chọn triệu hồi Alexander Iron Fist trong trận chiến với Radahn, có thể thấy chiến binh "nồi" này nuốt chửng á thần sau trận chiến.

Trong một diễn biến có liên quan thì mới đây Geoff Keighley vừa công bố lễ vinh danh hằng năm tại The Game Awards. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người God of War Ragnarok và Elden Ring đang có cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt để gặt giải thưởng.

Thời điểm Elden Ring được tung ra thị trường hồi đầu năm, FromSoftware đã giành được vô số lời khen, God of War Ragnarok cũng được phát hành và game cũng được đón nhận một cách nồng nhiệt.

>>XEM THÊM: Cách chơi Elden Ring và mẹo tăng level cực đơn giản

Elden Ring: Game thủ phát hiện sự thật 'kinh tởm' về Iron Fist Alexander

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có thể chính thức nói God of War Ragnarok là tựa game PS5 được chấm điểm cao nhất trong lịch sử. Đã có hơn 117 bài đánh giá trên Metacritic với điểm số trung bình là 94/100. Như vậy, God of War Ragnarok còn là trò chơi mới được đánh giá tốt thứ hai vào năm 2022 sau Elden Ring của FromSoftware, đạt 96/100 dựa trên 84 bài đánh giá.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ nói chung cũng như Elden Ring nói riêng các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.