Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 17:37 PM

Elden Ring làm game thủ mừng hụt vì tưởng DLC mới sẽ ra mắt trong năm nay

Có vẻ như càng hi vọng về DLC mới sẽ ra mắt trong năm nay bao nhiêu thì game thủ Elden Ring lại càng cảm thấy thất vọng bấy nhiêu.

Kể từ ngày đầu ra mắt cho đến nay, Elden Ring vẫn luôn đứng vững ở vị trí những tựa game hay và có sức ảnh hưởng nhất đối với các game thủ. Cũng bởi vậy mà các fan của Elden Ring vô cùng trông ngóng vào những phiên bản nâng cấp đầy thú vị của tựa game này. Ngay từ đầu năm nay, đã có rất nhiều tin tức cho rằng DLC mới của Elden Ring sẽ được ra mắt trong năm 2023 khiến cộng đồng fan không khỏi mong đợi.

Thế nhưng, dường như Elden Ring đã khiến các game thủ thất vọng bởi những thông tin mới nhất được nhà phát triển FromSoftware đưa ra đó là về 'bom tấn' Armored Core 6: Fires of Rubicon và không hề có bất kì thông tin nào về DLC mới của Elden Ring. 

rsz_334157273_217615304077497_463933056367124017_n-1677575686-35

Điều này khiến nhiều người cảm thấy khá thất vọng bởi sau nhiều lần hứa hẹn thì đến gần cuối năm vẫn chưa có bất kì tin tức gì khác ngoài những hình ảnh được công bố vào đầu năm nay. Tuy nhiên, FromSoftware cũng đã lên tiếng trấn an các game thủ rằng DLC mới nhất của Elden Ring sẽ sớm được trình làng ngay khi đã sẵn sàng. 

Bên cạnh đó, có nhiều người cho rằng phiên bản DLC Shadow of the Erdtree sẽ được ra mắt vào khoảng đầu năm 2024 hoặc vào mùa hè năm sau và khả năng cao sẽ được giới thiệu tại sự kiện The Game Awards cuối năm nay. 

rsz_cmp2l34xgtd56mejftwa96

Với các fan của Elden Ring thì đây có lẽ chẳng phải điều gì quá xa lạ bởi chính việc ra mắt tựa game này cũng đã bị trì hoãn khá lâu. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2019 nhưng phải đến hơn 2 năm sau mới chính thức được ra mắt. Tuy nhiên, đáp lại sự chờ đợi của các fan thì Elden Ring đã thành công ngoài sự mong đợi, vậy nên các game thủ hãy kiên nhẫn với phiên bản DLC sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!