Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/10/2022, 15:29 PM

'Enjoy cái moment​​' Halloween, game thủ hãy trải nghiệm ngay 5 tựa game này

Nếu chưa có kế hoạch đón Halloween như thế nào, thì game thủ hãy bắt đầu bằng cách thử những tựa game thú vị dưới đây: The Elder Scrolls Online, Apex Legends...

Halloween là một trong những sự kiện thú vị trong năm nhưng không phải ai cũng đều chuẩn bị sớm cho ngày này. Thấu hiểu tâm lý này, nhiều nhà phát hành game đã đón đầu, đưa ra sản phẩm có nội dung, nhiệm vụ liên quan đến ngày lễ này để chiều lòng game thủ.

1. For Honor

game (1)

Kết hợp với Dead By Daylight, For Honor ra mắt sự kiện Halloween mang tên Survivors of the Fog. Sự kiện này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý với cộng đồng, nhất là những game thủ thích chơi thể loại kinh dị sinh tồn nhiều người chơi. Chế độ chơi mới được thêm vào For Honor dựa trên cách chơi Dead By Daylight.

2. Sea of Thieves

Những tên cướp biển có thể ăn mừng Halloween ở Sea of Thieves. Bên cạnh việc thu thập một ngọn lửa có màu sắc khác nhau để thắp sáng những chiếc đèn lồng trên con tàu. Những chiếc đèn này tượng trưng cho việc họ đã tử trận như thế nào, Pirate Lord còn khuyến khích người chơi gửi các mối đe dọa trên khắp các vùng biển.

game (5)

Mỗi tuần người chơi sẽ nhận được một ghi chú cho họ biết những hoạt động nào sẽ mang lại điểm ưu ái hơn nữa.

3. The Elder Scrolls Online

Giống như những tựa game nhiều người chơi khác, Halloween trong Elder Scrolls Online có thể được tổ chức trong Lễ hội Phù thủy. Sự kiện ma quái này tặng cho người chơi một vật lưu niệm là cái vạc mà khi sử dụng trong sự kiện không chỉ biến người chơi tạm thời thành một bộ xương mà còn thưởng cho họ một phần thưởng giúp tăng điểm kinh nghiệm.

game (4)

Người chơi có thể mở khóa nhiều mẫu áo giáp, biểu tượng cảm xúc và các công thức nấu ăn độc đáo khác trong thời gian diễn ra sự kiện trong khi hoàn thành các cuộc đào sâu, ngục tối. Đừng quên đánh bại trùm cụ thể của sự kiện được gọi là Crowborne Horror để nhận được các vật phẩm độc quyền.

4. Apex Legends

Tựa game Battle Royale như Apex Legends cũng có các sự kiện Halloween để chiều lòng game thủ, bao gồm các chế độ mới thú vị cũng như sự thay đổi các bản đồ xuất hiện trong game. Trong tháng 10, người chơi có thể tham gia vào chế độ Fight of Fright.

game (2)

Game bổ sung các bản đồ trong bóng tối để tăng thêm sự rùng rợn, bên cạnh đó, người chơi từng tử nạn sẽ trở lại dưới dạng bóng tối có thể hồi sinh các đồng đội khác của họ.

5. Call of Duty: Warzone

Ghosts of Verdansk là một chế độ chơi được thêm vào Call of Duty: Warzone trong sự kiện Haunting diễn ra vào khoảng mùa Halloween. Chế độ chơi này người chơi tương tự như Zombie Royale mà một số người chơi có thể đã trải nghiệm. Tham gia vào phiên bản ban đêm của bản đồ Verdansk, có tổng cộng 102 người chơi được triển khai với hy vọng sống sót như con người mặc dù nếu bị giết, họ sẽ trở thành một thây ma.

game (3)

Trong vai thây ma, người chơi có nhiệm vụ triệt hạ những người chơi khác bằng cách cắn họ. Nếu tấn công đủ 3 người, game thủ hóa thành dạng người bình thường trở lại. Người chơi bên phe Human cũng sẽ có thanh đo mức độ sợ hãi trong quá trình bị truy đuổi bởi những người chơi phe Zombies.

Các game thủ yêu thích thể loại này thì đừng quên trải nghiệm nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.