Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/09/2020, 16:30 PM

ESL và DreamHack tổ chức 8 sự kiện ESL Pro Tour LAN vào năm 2021

Người chơi sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các trận đấu, trong khi ESL và DreamHack sẽ tập trung vào khâu kịch bản.

Ban tổ chức giải đấu ESL và DreamHack đã công bố kế hoạch tổ chức tám giải đấu ESL Pro Tour trên LAN vào năm 2021.

Số lượng sự kiện đã giảm đi hai sự kiện so với những gì ESL và DreamHack đã lên kế hoạch cho năm 2020 trước khi đại dịch coronavirus bắt đầu trên toàn cầu. Theo ESL và DreamHack, những thay đổi sẽ cho phép ban tổ chức giải đấu tập trung vào khâu kể chuyện và cũng sẽ giúp các đội có thêm thời gian chuẩn bị cho các trận đấu.

Lịch ESL Pro Tour 2021 sẽ bắt đầu với IEM Katowice vào tháng 2, một trong những sự kiện ESL Pro Tour’s Master và sẽ kết thúc bằng giải đấu IEM ở Châu Á vào tháng 12. Ban tổ chức giải đấu sẽ tiếp tục theo dõi tình hình coronavirus và sẽ có những thay đổi nếu cần.

Untitled

Trong những năm gần đây, các giải đấu ESL và DreamHack trị giá hơn 250.000 đô la đã diễn ra trong suốt một tuần, thường từ Thứ Ba đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, vào năm 2021, các giải đấu này sẽ được tổ chức trong hai tuần với thời gian tạm nghỉ giữa vòng bảng và vòng loại trực tiếp.

Ban tổ chức giải đấu cho rằng thay đổi này sẽ có lợi cho các tuyển thủ, những người sẽ có “mật độ thi đấu thấp hơn”, giúp họ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị — và họ cũng sẽ ít phải xa nhà hơn, theo ESL và DreamHack. “Đối với các giải đấu của chúng tôi, điều đó có nghĩa là giờ đây chúng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để có thể tạo nội dung cao cấp, phân tích chiến thuật, đoạn giới thiệu cường điệu và thực sự tập trung vào câu chuyện của Counter-Strike,” ban tổ chức giải đấu cho biết.

Sẽ có một studio ESL Pro Tour mới cho năm 2021, nơi sẽ có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cho các đội và các thành viên tài năng và cũng sẽ tuân theo “các biện pháp an toàn COVID-19 cao nhất có thể”. Trung tâm sẽ tổ chức tất cả các trận đấu vòng bảng và có thể được sử dụng làm vòng loại trực tiếp nếu nhà thi đấu không thể sử dụng do đại dịch coronavirus.

Ban tổ chức giải đấu cho biết thể thức mới sẽ kéo dài 24 tuần theo lịch năm 2021. Các sự kiện ESL Pro Tour và người chơi nghỉ sẽ để lại 21 tuần cho các nhà tổ chức giải đấu khác, có thể giảm xuống còn 15 trong trường hợp có hai giải CS: GO Majors vào năm sau.

Các nhà tổ chức giải đấu khác dự kiến ​​sẽ sớm phản ứng với thông báo của ESL và DreamHack’s, theo HLTV. Thorin, giám đốc sáng tạo của Flashpoint, đã gọi lịch trình này là "100% sự thật" trong một bài đăng trên Twitter.

ept-csgo-update-2021-fb

Dưới đây là tất cả các ngày diễn ra sự kiện ESL Pro Tour vào năm 2021:

IEM Katowice – 16/02 đến 28/02

ESL Pro League season 13 – 10/03 đến 18/04

DreamHack Masters – 03/06 đến 13/06

ESL One Cologne – 06/07 đến 18/07

IEM Melbourne –  17/08 đến 22/08

ESL Pro League season 14 – 01/09 đến 10/10

IEM tournament – 14/10 đến 24/10

IEM tournament – 02/12 đến  12/12

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!