Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/11/2020, 14:30 PM

Faker cùng đồng bọn xõa hết mình trong Run BTS, ai bảo game thủ chỉ biết chơi game?

Chương trình Run BTS diễn ra tuần này đã giới thiệu đến khán giả 1 bộ mặt khác của Quỷ vương Faker, không chỉ sở hữu khả năng chơi game nguy hiểm mà anh chàng game thủ cũng sở hữu cho mình giọng hát kinh dị không kém.

Đúng với những dự đoán của Fan, khách mời đặc biệt trong show Run BTS tập 114 tuần này không ai khác chính là Quỷ vương Faker cùng lực lượng T1 hùng hậu. Khỏi phải nói người hâm mộ đã phân khích như thế nào với màn tài hợp của hai ngôi sao lớn mà giới truyền thông Hàn Quốc tự hào gọi là “Cuộc gặp gỡ giữa những ngôi sao thế giới”.

Faker-Run-BTS

Đây cũng là lần đầu tiên các anh chàng nhóm nhạc quốc dân BTS đã được trải nghiệm cảm giác giao lưu với thần tượng trong vai trò là “Fan hâm mộ”. Buổi giao lưu đã diễn ra vô cùng sôi động và vui vẻ.

Khán giả đã có dịp chứng kiến Faker cùng những người đồng đội của mình nhóm T1 quẩy hết mình trong gameshow, một hình ảnh hoàn toàn khác với sự nghiêm túc cũng như căng thẳng trong phòng game.

t1xbts-game-1024x572

Tâm điểm của show là màn “karaoke” kết hợp giữa BTS và các thành viên T1. Với giọng hát “trời phú” , kĩ năng xử lí thanh nhạc “thần sầu” đủ sức ám ảnh bất kì ai, các thành viên T1 khiến fan cảm thấy an ủi phần nào “đúng là ông trời rất công bằng với tất cả mọi người”

Đặc biệt hơn là màn đệm nhạc “ú ơ ú ơ” đầy tự tin của Faker. Anh chàng đã chứng minh bản lĩnh của quỷ vương. Đối thủ mạnh còn xử được chứ huống gì ba cái thử thách con con này. Màn đệm nhạc có một không hai này đã khiến nhiều người vô cùng thích thú cũng như cả team BTC và những người đồng đội đằng sau cười lăn lộn.

Thanh niên Teddy chứng minh chân lý “hát hay không bằng hay hát”

Thanh niên Teddy chứng minh chân lý “hát hay không bằng hay hát”

Không chỉ vậy, Faker còn cho thấy phản xạ cực nhạy của mình khi bị “tấn công” một cách bất ngờ tại trò chơi Đập Búa. Lần lượt  từng hai người sẽ oẳn tù tì với nhau. Người thắng sẽ nhanh chóng giật lấy chiếc búa và gõ lên đầu người thua, trong khi người thua sẽ phải dùng cái tô to úp lên để bảo vệ đầu.

Faker ban đầu khiến đối thủ của mình lúng túng khi… hai tay hai kiểu. May mắn đã mỉm cười với Quỷ Vương khi anh chàng liên tục thắng và dùng búa gõ vào V. V cũng không hề kém cạnh khi sở hữu phản xạ cũng cực kỳ nhanh nhạy và chưa để Faker gõ trúng lần nào.

Nhưng đó cũng là vấn đề khi V lần đầu tiên thắng được, theo thói quen anh chàng đã chụp lấy cái tô và… đánh vào đầu Faker. Faker sau một khoảnh khắc lúng túng vì bị KS “khiên” cũng nhanh chóng dùng đôi tay được bảo hiểm bạc tỉ của mình để che đầu thành công.

Khoảnh khắc được cộng đồng mạng mô tả lại 1 cách cực kỳ chibi

Khoảnh khắc được cộng đồng mạng mô tả lại 1 cách cực kỳ chibi

Những phản ứng đầy đáng yêu của Faker tràn ngập MXH với những lời khen ngợi có cánh. Ai nói game thủ nhút nhát chỉ biết chơi game cơ chứ. Nếu một ngày nào đó quyết định giã từ game, Faker hoàn toàn có thể cân nhắc việc lấn sân sang lĩnh vực giải trí, hứa hẹn sẽ đốn ngã bao nhiêu trái tim vì sự đáng yêu và hồn nhiên của mình đấy. Đương nhiên là tất cả điều đó đều sẽ đạt được nếu như anh vẫn chưa cất tiếng hát.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!