Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 14:30 PM

Fan cứng S.A.O phấn khích trước thông tin Sword Art Online: Integral Factor sớm cập bến Steam

Bandai Namco vừa thông báo rằng, tựa game MMORPG - Sword Art Online: Integral Factor sẽ sớm đến với Steam. NHM thương hiệu nổi tiếng này hiện đang cực kỳ thích thú.

Sword Art Online vốn dĩ là một series anime nổi tiếng, theo thời gian đã xuất hiện nhiều nhượng quyền thương mại hấp dẫn, tất nhiên không thể thiếu các tựa game điện tử. Một trong số đó, nổi bật chính là  Sword Art Online: Integral Factor - Một tựa game do Bandai Namco phát triển dành riêng cho iOS/Android năm 2018.

Vừa qua, nhà phát triển cũng đã tung ra một tin tức cực vui rằng, Sword Art Online: Integral Factor sẽ sớm cập bến Steam. Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Sword Art Online Integral Factor sẽ sớm cập bến Steam. Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ

Đôi nét về tựa game Sword Art Online: Integral Factor

Sword Art Online: Integral Factor là một tựa game nhập vai trực tuyến (MMORPG) dựa trên loạt light novel, manga và anime nổi tiếng Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Game được phát triển và xuất bản bởi công ty Bandai Namco Entertainment.

Sword Art Online Integral Factor sẽ sớm cập bến Steam - 1

Sword Art Online: Integral Factor đưa người chơi vào một thế giới ảo gọi là "Aincrad", nơi mà các nhân vật chính của câu chuyện bị mắc kẹt trong loạt tiểu thuyết gốc. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật tùy chỉnh của mình và tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo này.

Gameplay của Sword Art Online: Integral Factor tập trung chủ yếu vào hành động và chiến đấu. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ, chinh phục các tầng trong tháp Aincrad, và chiến đấu với các quái vật và Boss mạnh mẽ. Các trận đánh trong game sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực, người chơi có thể tấn công, né tránh và sử dụng kỹ năng để đánh bại kẻ thù.

Sword Art Online Integral Factor sẽ sớm cập bến Steam - 2

Ngoài ra, game cũng có yếu tố xã hội hóa, cho phép người chơi tương tác với nhau thông qua chat, tham gia các guild, và thực hiện nhiệm vụ chung. Các tính năng multiplayer cho phép người chơi hợp tác với nhau để đánh bại các trận đấu khó khăn hơn và chia sẻ trải nghiệm.

Sword Art Online: Integral Factor có đồ họa 3D đẹp mắt và mang đậm phong cách của loạt tiểu thuyết gốc. Game cung cấp cho người chơi một thế giới rộng lớn để khám phá, với nhiều nhiệm vụ, trang bị và kỹ năng để nâng cấp nhân vật.

Sword Art Online Integral Factor sẽ sớm cập bến Steam - 3

>>XEM THÊM: Top 5 siêu phẩm game anime nhập vai hấp dẫn nhất 2023

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất xoay quanh làng game trong nước và quốc tế sẽ liên tục được MGN.vn đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!