Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/10/2021, 12:00 PM

FIFA 22: Hậu vệ Manchester City bị loại vì bị cáo buộc ngoài sân cỏ

Trong các gói Ultimate Team, thẻ của hậu vệ Man City đã bị gỡ bỏ khỏi FIFA 22 theo xác nhận từ phía EA với truyền thông.

Vừa qua, EA đã thông báo rằng Benjamin Mendy – người đang bị treo giò của Man City đã bị rút khỏi FIFA 22 vì có liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục cùng 4 tội danh hiếp dâm khác. Được biết, Mendy hiện đang chờ hầu tòa.

fifa_1

Cụ thể, Mendy được cho là kẻ đã có hành vi tấn công tình dục 3 người phụ nữ tại nhà riêng từ tháng 10/2020 đến 8/2021. Sắp tới đây, 15/11 Mendy sẽ hầu phiên tòa tiếp theo, được biết luật sư của anh ta dự kiến ​​sẽ nộp đơn cho thân chủ để bác bỏ các cáo buộc. Cũng từ đây, Man City đã treo giò Mendy.

EA cũng xác nhận với truyền thông, thẻ của hậu vệ Man City đã bị gỡ bỏ trong các gói Ultimate Team khi anh ấy đang chờ xét xử. 

“Vì Benjamin Mendy đã bị loại khỏi danh sách hoạt động của cả Manchester City và Đội tuyển Quốc gia Pháp nên trong FIFA 22 cầu thủ này cũng đã bị loại khỏi danh sách tương ứng cũng như bị đình chỉ xuất hiện trong các gói FIFA Ultimate Team (FUT) và Ultimate Draft”, EA cho biết.

Dẫu vậy, thông qua thị trường chuyển nhượng, người chơi FIFA 22 Ultimate Team vẫn sẽ tìm thấy Mendy trong trò chơi.

fifa_2

Được biết, việc một cầu thủ bị rút khỏi FIFA bởi EA đã từng diễn ra vài lần trước đó. Điển hình là tiền đạo cũ của Hà Lan, Ajax và AC Milan là Marco van Basten đã bị rút khỏi FIFA 20 sau khi anh ấy sử dụng từ ngữ thời phát xít Đức Quốc xã “Sieg Heil” có ý phân biệt chủng tộc.

Ngoài ra còn có trường hợp của Emiliano Sala vào tháng 2/2019 vì qua đời trong một vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Vào thời điểm đó, EA đã “khoá” giá của các vật phẩm liên quan đến Sala trong Ultimate Team để ngăn người chơi bán thẻ nhằm mục đích trục lợi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!