Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 14:00 PM

FIFA 23: Liệu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ cùng góp mặt trong đội hình TOTY (Team of The Year)

Năm 2022 là một năm tuyệt vời đối với cá nhân Messi, trong khi đó Ronaldo lại đang cho thấy sự sa sút thấy rõ về mặt phong độ.

FIFA 23 Team of the Year (TOTY) sắp đến gần và nhiều người hâm mộ bóng đá cũng như game thủ sẽ tự hỏi liệu Lionel Messi Cristiano Ronaldo có góp mặt trong đội hình

Năm 2022 là một năm tuyệt vời đối với cá nhân Messi nói riêng và người dân Argentina nói chung khi La Albiceleste dành được chức vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi.

Với cá nhân Messi, anh đóng vai trò quan trọng nhất trong hành trình giúp Argentina lần đầu tiên vô địch World Cup kể từ năm 1986. Trên mặt trận CLB, anh cũng đã ghi được vô số bàn thắng cũng như pha kiến ​​tạo cho Paris Saint-Germain tại Ligue 1.

FIFA 23: Liệu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ cùng góp mặt trong đội hình TOTY (Team of The Year)

Trong khi đó, Ronaldo lại đang cho thấy sự sa sút thấy rõ về mặt phong độ. Những lùm xùm bên ngoài sân cỏ đã khiến anh bị Man United chấm dứt hợp đồng, hiện đang có rất nhiều đồn đoán về việc Ronaldo sẽ chuyển đến thi đấu cho Al-Nassr FC. Nếu đúng là thế thật thì không quá khi nói đây chính là một nốt trầm trong sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của CR7.

>>XEM THÊM: Trang phục của Inter Milan trong FIFA 23 đẹp xuất sắc, nhận về mưa lời khen

FIFA 23: Liệu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ cùng góp mặt trong đội hình TOTY (Team of The Year)

Sự góp mặt của Messi trong TOTY (Team of The Year) là không cần phải bàn cãi. CR7 cũng vậy, anh vẫn luôn có cơ hội góp mặt, bất kể phong độ có đi xuống như thế nào bởi các cầu thủ trong đội hình TOTY FIFA 23 đều do người hâm mộ bình chọn.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về các tựa game bóng đá nói chung, cũng như FIFA 23 nói riêng các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!