Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 13:40 PM

FIFA Online 4: Chi tiết những điều chỉnh về Gameplay trong bản vá 8.2

Bản cập nhật mùa đông của FIFA Online 4 sẽ chính thức được cập nhật vào ngày 3/11 tới đây, hãy cùng MGN.vn điểm qua những điều chỉnh đáng chú ý nhất nhé.

Bản cập nhật mùa đông của FIFA Online 4 sẽ chính thức được cập nhật vào ngày 3/11 tới đây và trong buổi showcase vừa qua, Nexon đã công bố hàng loạt thông tin đáng chú ý về bản cập nhật này. Ngay sau đây hãy cùng MGN.vn điểm qua những điều chỉnh đáng chú ý nhất nhé.

1. Buff kỹ năng chuyền bóng.

Sau khi cập nhật, chỉ số phản ứng của các cầu thủ sẽ được xét đến đầu tiên, những cầu thủ có chỉ số phản ứng cao sẽ bình tĩnh hơn trong các đường bóng. Tuy nhiên theo các game thủ lâu năm thì điều chỉnh này là không thực sự đáng kỳ vọng bởi bản thân game còn có cơ chế handicap nên không thể trách việc các cầu thủ bị giật mình hay đơ người.

2. Nerf khả năng volley (vô lê) của các cầu thủ.

Trong meta FO4 thời điểm này, các cầu thủ đang chơi 1 chạm quá tốt, đặc biệt là các pha ZS , WW, SS. Nexon sẽ nerf lại lực sút và độ chính xác của những pha volley này khiến mọi thứ bớt ảo hơn.

3. Các pha không chiến của tiền đạo sẽ trở nên nguy hiểm hơn.

GT

Độ chính xác trong những pha không chiến trên không của các tiền đạo sẽ được Nexon buff mạnh. Điều này sẽ giúp cân bằng sự lựa chọn trong các pha dứt điểm. Trước đó, nhiều tiền đạo chọn vô lê thay vì đánh đầu trong các tình huống chẳng hợp lí tẹo nào.

4. Điều chỉnh lại các pha kèm cặp trong các tình huống góc, dãn cách hơn, khả năng đánh đầu thành bàn cao hơn.

FIFA Online 4: Chi tiết những điều chỉnh về Gameplay trong bản vá 8.2
FIFA Online 4: Chi tiết những điều chỉnh về Gameplay trong bản vá 8.2

Hiện tại, khi gọi người lại hỗ trợ phạt góc thì luôn bị đối phương áp sát quá mức dẫn đến khó đánh đầu. Song song với việc buff đánh đầu cho các tiền đạo thì Nexon đã nerf các pha kèm người trong các tình huống góc để tăng tỉ lệ đánh đầu thành bàn.

5. Nerf kỹ năng chọc khe bổng.

Quỹ đạo và độ cao của các pha chọc khe bổng ở phạm vi ngắn sẽ bị nerf trong bản cập nhật tới.

Nếu như không có gì thay đổi, bản cập nhật "mùa đông" của FIFA Online 4 sẽ chính thức được tung ra vào ngày 3/11 tới đây. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ các tựa game bóng đá nói chúng cũng như FIFA Online 4 nói riêng bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!