Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/05/2021, 10:45 AM

FIFA Online 4: Huyền thoại Park Ji-sung lần đầu xuất hiện, ra mắt mùa thẻ Nostalgia và Unsung Players

FIFA Online 4 khiến người chơi cực kỳ bất ngờ khi xuất hiện cầu thủ Park Ji-sung, thông báo ra mắt 2 mùa thẻ mới: Nostalgia và Unsung Players.

Park Ji-sung chính thức góp mặt trong FIFA Online 4

Một tin cực vui mừng dành cho những vị fan cuống nhiệt của Quỷ Đỏ khi một trong những cầu thủ yêu thích của họ: Park Ji-sung, lần đầu tiên xuất hiện trong FIFA Online 4.

photo-3-1620817271172787954093

Huyền thoại bòng đá của Hàn Quốc, đội trưởng châu Á đầu tiên của M.U, cầu thủ châu Á duy nhất vô địch UEFA Champions League, và giúp đội tuyển quốc gia đứng hạng tư trong World Cup 2002 - tất cả điều đó làm nên một tượng đài bóng đá châu Á: Park Ji-sung.

Được mệnh danh là "Người 3 phổi", Park Ji-sung luôn thầm lặng, nhiệt huyết và cần cù trong những bước chạy. Anh có thể chơi hộ công, tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái, phải thậm chí là hậu vệ cánh. 

photo-4-16208172727241412128498

Với bộ chỉ số "cực khủng", chắc chắn Park Ji-sung sẽ là cái tên cháy hàng trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian sắp tới.

Đồng hành cùng "người hùng tuổi thơ" Torres, Vidic, Carlos Alberto với mùa thẻ Nostalgia

Mỗi người hâm mộ môn thể thao vua đều có cho mình một ký ức vô cùng đáng nhớ. Đó là khoảnh khắc mà những cầu thủ bóng đá, đã tạo nên những phút giây huy hoàng, những phút giây cảm xúc, tạo nên niềm đam mê bóng tột đỉnh trong chúng ta. Họ không chỉ là vận động viên, họ là những người hùng, những ngọn đuốc thắp lên tình yêu bóng đá cháy bòng cho một thế hệ.

FIFA Online 4 tạo ra mùa Nostalgia nhằm tôn vinh những người hùng đó. Sau David Beckham, Torres, Vidic và Carlos Alberto là những cầu thủ "đỉnh lưu" tiếp theo xuất hiện. 

photo-1-16208172650151065817928

Giờ đây các fan hâm mộ có thể đồng hành cùng những người hùng của mình với chỉ số không hề thua kém ICONS với mức giá phải chăng hơn. 

Unsung Players - Dàn chiến binh thầm lặng chỉ số cực cao

Bên cạnh Park Ji-sung, những chiến binh thầm lặng khác cũng được xuất hiện mùa Unsung Players cũng có bộ chỉ số cực cao, có thể kể đến Pep Guardiola, Ole Solskjaer, Van De Beek, James Milner, Ivan Rakitic hay Emmanuel Petit.

photo-5-16208172722201034692771

Đây cũng là mùa thẻ thứ hai sau mùa ICONS của Pep Guardiola - Tiền vệ trung tâm siêu chất lượng người TBN trong FO4.

UP-Pep
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!