Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 08:00 AM

FIFA Online 4: Top 4 huyền thoại có khả năng sút xa bá đạo nhất game

Những cú sút xa trong FIFA Online 4 luôn rất "ảo ma Canada", tuy nhiên vẫn còn đó những cầu thủ có khả năng sút xa được xây dựng đúng với đời thực.

Sút xa là một trong những kỹ năng quan trọng nhất dùng để đánh giá một cầu thủ trong FIFA Online 4. Dẫu biết rằng, những cú sút xa trong FO4 luôn rất "ảo ma Canada", tuy nhiên vẫn còn đó những cầu thủ mà khả năng sút xa của họ được xây dựng đúng với khả năng ngoài đời thực. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng MGN.vn điểm qua những cầu thủ có khả năng sút xa tốt nhất hiện nay nhé.

FIFA Online 4: Top 4 huyền thoại có khả năng sút xa bá đạo nhất game 1

Ruud Gullit

"Bố của game" Ruud Gullit là cái tên luôn đứng đầu ở các bảng xếp hạng. Nếu có điều kiện, hãy đầu tư mạnh vào thánh Gullit để biết thêm chi tiết anh em nhé.

FIFA Online 4: Top 4 huyền thoại có khả năng sút xa bá đạo nhất game 2

Mùa ICON dĩ nhiên là ngon nhất, tuy nhiên trong trường hợp không đủ khả năng thì Gullit CAP hoặc EBS sẽ là những sự lựa chọn hấp dẫn không kém.

Michael Ballack

Với những anh em chơi team color Bayern, Ballack từ lâu đã là sự lựa chọn không thể thay thế. "Ông vua về nhì" là một mẫu tiền vệ box-to-box điển hình, khi có thể chơi “bao sân” với độ cơ động cao. Ngoài ra,  Ballack còn được game thủ đánh giá là một trong những cỗ đại bác thực thụ trong game.

FIFA Online 4: Top 4 huyền thoại có khả năng sút xa bá đạo nhất game 3

Nếu anh em muốn "mắn" bàn từ những cú sút xa, Ballack BTB hoặc EBS sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời ở vị trí CAM, con nếu xếp Ballack ở vị trí CM (tiền vệ trung tâm) thì CAP chính là lựa chọn số 1. Sau cùng, mùa FA, CFA và MC nên được ưu tiên chơi ở vị trí CDM (tiền vệ phòng ngự).

Clarence Seedorf

Seedorf là cái tên mà hầu hết mọi thủ môn trong FIFA Online 4 đều phải e sợ. Độ ảo ma và lực sút cứ phải nói là "đỉnh của chóp".

FIFA Online 4: Top 4 huyền thoại có khả năng sút xa bá đạo nhất game 4

Với những anh em chơi team color AC Milan, Inter, Real Madrid, Seedorf chắc chắn sẽ là cái tên không thể thiếu trong đội hình. Giá cả để sở hữu Seedorf cũng là khá phải chăng, 20 tỷ BP cho mùa thẻ ICON +1.

>>XEM THÊM: FIFA Online 4: Xếp hạng những tiền đạo có hai chân 5/5 hay nhất meta thời điểm hiện tại

Roberto Carlos

Nhắc đến sút xa, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Roberto Carlos. Chắc hẳn những anh em yêu bóng đá vẫn không thể quên cú sút phạt thành bàn của Carlos vào lưới đội tuyển Pháp với quỹ đạo hình "trái chuối".

FIFA Online 4: Top 4 huyền thoại có khả năng sút xa bá đạo nhất game 5

Dù xuất hiện trong FO4 với khá nhiều mùa thẻ, tuy nhiên với việc thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, nơi phần lớn anh em sẽ ưu tiên để giảm lương cho nên bài toán cân lương sẽ được cân nhắc đến khi sử dụng Roberto Carlos. Thông thường, nhiều anh em sẽ kéo huyền thoại người Brazil này  lên đá tiền vệ cánh trái để tận dụng tối đa khả năng lên công về thủ của ông.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về các tựa game bóng đá nói chung, cũng như FIFA Online 4 nói riêng các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!