Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/12/2022, 15:13 PM

Fortnite kết hợp với MrBeast tung ra sự kiện Esports ‘ngập mùi tiền’

Sự kết hợp giữa YouTuber hàng đầu thế giới - MrBeast với tựa game Fortnite sẽ mang đến một giải đấu thú vị với giải thưởng lớn đến không ngờ.

MrBeast được biết đến là YouTuber cực giàu có, vừa qua anh đã “vượt mặt” Pewdiepie để trở thành YouTuber cá nhân có số lượng subscribers nhiều nhất. Mới đây nhất, anh chàng khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và háo hức khi có màn kết hợp với tựa game Fortnite, cho ra mắt một giải đấu có phần thưởng lên đến 1 triệu USD (gần 24 tỷ VND).

Fortnite- MrBeast

Theo đó, Youtuber MrBeast đã hợp tác với Fortnite để tự mở ra một bản đồ có tên gọi MrBeast’s Extreme Survival Challenge và người chơi cần đăng nhập để hoàn thành những thử thách. Thời gian mà giải đấu này bắt đầu là vào lúc 12pm ET ngày 17/12 (tức 0h sáng ngày 18/12) với đối tượng tham gia chính là game thủ Fortnite trên thế giới.

Fortnite- MrBeast

Bản đồ gọi MrBeast’s Extreme Survival Challenge thực tế không phải là đáu trường sinh tồn như các bản đồ Fortnite thông thường. Tại đây, thử thách mà MrBeast đặt ra là người chơi sẽ phải nhảy tránh những chướng ngại vật, bên cạnh thu thập những đồng xu, giống với cách mà loạt trò chơi trên di động như Temple Run từng vận hành.

Cách thức tham gia giải đấu của MrBeast và Fortnite cũng rất đơn giản. Người chơi không giới hạn số lần tham gia và được ghi nhận 1 thành tích cao nhất khi tham gia thử thách này trong suốt thời gian diễn ra. Khi hết thời gian, ai là người có điểm số cao nhất sẽ nhận được giải thưởng cao nhất chính là 1 triệu USD tiền mặt.

Fortnite- MrBeast

Với những ai không giật được giải thưởng khủng này vẫn có thể mang về cho mình phần quà hấp dẫn. Theo đó, 100.000 người có điểm số cao sao người giải nhất đều sẽ nhận được một vật phẩm trong game mang tên Brest Brella Umbrella - thứ ngoài tác dụng trang trí thì còn được coi như kỷ niệm chương của sự kiện.

Bên cạnh đó, Epic Games cũng đang chuẩn bị để bổ sung hàng loạt vật phẩm, biểu cảm và trang phục theo đề tài MrBeast vào Fortnite nhắm kịp cho sự kiện sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!