Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/06/2021, 12:15 PM

Fortnite: Vị thần lừa lọc Loki chuẩn bị được xuất hiện trong game

Nhằm ăn theo series phim truyền hình dài tập đang gây bão khắp cộng đồng mạng đến từ Marvel - Loki, Epic Games đã đưa vị thần lừa lọc này vào game.

Game thủ Fortnite dĩ nhiên không còn lạ lẫm với vũ trụ Marvel hay DC do trò chơi thuộc thể loại Battle Royale này được trang bị khá nhiều trang phục hay item liên quan đến những nhân vật thuộc thế giới giả tưởng này. Sắp tới đây Epic Games chuẩn bị bổ sung thêm một cái tên rất đình đám với loạt series phim mang tên mình trên nền tảng Netflix chính là Loki.

10

Series phim Loki đang vô cùng ăn khách trên Netflix

Nhìn qua những nhân vật Marvel đã xuất hiện trong Fortnite thì bên cạnh các cái tên còn thiếu như Spiderman, Vision, Scarlet Witch thì Loki chính là người được game thủ yêu cầu nhà phát thêm vào game nhiều nhất. Xét đến việc anh trai Thần Sấm Thor đã xuất hiện trong trò chơi thì Epic Games chuẩn bị tái hợp bộ đôi đến từ Asgard vào tháng 7 sắp tới.

1

Ông anh trai của Loki là Thor đã xuất hiện trong Fortnite trước đây

Fortnite đã xác nhận màn debut của Loki thông qua bài đăng trên trang Twitter chính thức của tựa game. Ngoài việc đề cập đến bộ trang phục Mecha Cuddle Master được ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua không phải là người duy nhất tìm được đến hòn đảo Fortnite thì với những hình ảnh như chiếc vương miện hai sừng hay background xanh lá lấy cảm hứng từ màu áo đặc trưng thì không khó để các fan Loki đoán ra Thần Lừa Lọc sẽ trở thành nhân vật tiếp theo xuất hiện trong trò chơi.

2

Tấm hình hé lộ Loki được Fortnite đăng trên Twitter của mình

Tuy nhiên nhiều khả năng trang phục mà Loki mặc sẽ là bộ cánh màu xanh lá anh từng mặc trong Avengers thay vì các phiên bản sau này bởi vì logo biệt đội siêu anh hùng đến từ Marvel khá nổi bật trong tấm poster cùng background đã đề cập ở trên. Đây được xem như bước đi để Fortnite tiếp cận nhiều đối tượng hơn vì đây là phiên bản được biết đến rộng rãi nhất của Loki.

2

Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản xuất hiện trong Fortnite của Loki

Bên cạnh chiếc mũ đặc trưng thì game thủ còn có thể mong chờ nhà phát hành sẽ trau chuốt cho Loki thêm nhiều chi tiết thú vị khác. Một trong số đó chính là các hiệu ứng hay vật phẩm đi kèm, nhiều game thủ còn mong mỏi ở các emote biểu cảm thú vị mà Loki hay biểu lộ trên phim hay khả năng hóa trang thành ông anh Thor đã trở thành thương hiệu.

3

Bộ đôi Thor cùng Loki sẽ tạo nên nhiều sự kết hợp thú vị trong Fortnite

Có vô số khả năng có thể xảy ra nhưng mọi thứ sẽ trở nên chắc chắn vào tháng 7 tới đây khi Loki chính thức được ra mắt trong Fortnite. Hãy đón chờ thông tin được cập nhật thêm tại MGN.vn trong thời gian sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!