Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/12/2020, 13:00 PM

Free Fire: Bản cập nhật OB25 sẽ xuất hiện tính năng dịch chuyển tức thời?

Free Fire sắp sửa cập nhật OB25, và trên Advance Server vừa qua đã xuất hiện tính năng cổng dịch chuyển khiến người hâm mộ thêm mong chờ cho bản cập nhật sắp tới.

Máy chủ Free Fire Advance cho bản cập nhật OB25 đang diễn ra và đã có nhiều tính năng mới hứa hẹn sẽ đổ bộ trong bản cập nhật sắp tới. Một trong những điểm mới độc đáo nhất là sự hiện diện của tính năng dịch chuyển tức thời!

Tính năng này hiện chỉ có trên Bản đồ Đảo Quân Sự, và không có trên Kalahari hoặc Đảo Thiên Đường. Có 5 địa điểm mà bạn có thể tìm thấy dịch chuyển tức thời này, và chúng nằm rải rác ở các địa điểm khác nhau trên bản đồ.

Nếu bạn tìm thấy được chúng, hình dạng của phép dịch chuyển này tương tự như một chiếc gương hình bầu dục với khung màu xanh. Khi bước vào dịch chuyển, người chơi sẽ được dịch chuyển lên trên bầu trời, nơi bạn có thể chọn lại nơi bạn muốn hạ cánh.

fr2

Đừng lo lắng về việc nhận sát thương do từ trên trời rơi xuống, khi bạn dịch chuyển lên không trung, nhân vật của bạn sẽ trở lại sử dụng ván lướt và bạn có thể mở dù trở lại.

Cách sử dụng phép dịch chuyển

fr1

Dịch chuyển này có thể được sử dụng cho một số việc, một trong số đó là nếu khu vực an toàn ở một vị trí rất xa, người chơi có thể sử dụng tính năng dịch chuyển để trượt đến gần khu vực đó nhanh hơn.Với điều này, bạn có thể tránh được những sát thương từ vòng bo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch chuyển tức thời để thoát khỏi các cuộc tấn công của đối thủ nếu cảm thấy mình đang ở thế yếu để giành chiến thắng trong trận chiến.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc liệu tính năng này có xuất hiện trong chế độ Cổ điển và Xếp hạng hay chỉ có thể tìm thấy dịch chuyển tức thời trong các chế độ đặc biệt. Mặc dù vậy, dịch chuyển tức thời là một tính năng mới khá độc đáo và chắc chắn sẽ khiến Free Fire  thú vị hơn nữa!

Trên đây là những thông tin hé lộ của Free Fire trên máy chủ Advance về tính năng của cổng dịch chuyển. Đừng quên truy cập meGAME để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác trong thời gian sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!