Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 10:30 AM

Free Fire MAX: cách dựng tường keo bao tròn quanh nhân vật

Tường keo bao quanh nhân vật cung cấp cho người chơi Free Fire MAX một lớp vỏ bọc tuyệt vời, giúp họ có thời gian hồi máu hay thậm chí hồi sinh đồng đội.

Các bức tường keo đã trở nên không thể thiếu trong lối chơi của Free Fire MAX và là một trong những vật phẩm tiện ích quan trọng nhất. Tận dụng tường keo để né tránh những pha sấy bất ngờ từ địch là một đặc sản của tựa game Free Fire. Cùng MGN.vn tìm hiểu một số mẹo tường keo được sử dụng bởi game thủ nhé.

Theo thời gian, cộng đồng đã phát triển nhiều thủ thuật liên quan đến các bức tường keo, đảm bảo hiệu suất tốt hơn trên chiến trường. Tường keo 360° là một trong những thủ thuật nổi bật nhất và nó giúp game thủ có thể che chắn từ mọi hướng có thể. Tuy nhiên, người chơi cần có kỹ năng vì đây là một mẹo khá khó thực hiện.

Tường keo có rất nhiều công dụng đối với người chơi Free Fire

Mục tiêu cơ bản của thủ thuật tường keo 360° là để người chơi nhanh chóng bao quanh mình bằng các bức tường keo. Nói nghe có vẻ đơn giản nhưng game thủ Free Fire MAX phải cực kỳ nhanh chóng và chính xác vì bất kỳ sự chậm trễ hoặc khoảng cách nào trong vị trí của họ đều có thể khiến họ bị bắn gục. Điều đáng chú ý là họ sẽ cần tập trung vào một số yếu tố trước khi bắt đầu phương pháp tiếp cận, chẳng hạn như vị trí của chân chữ thập, sửa đổi HUD và cài đặt độ nhạy.

Game thủ có thể làm theo các bước sau để thực hiện thủ thuật tường 360° trong Free Fire MAX:

Bước 1: Điều đầu tiên người dùng phải đảm bảo rằng crosshair của được đặt hướng về phía chân của nhân vật và phải ở trên mặt đất.

Bước 2: Sau đó, người chơi cần nhanh chóng cúi người và đặt bức tường keo đầu tiên. Sau đó, cần nhanh chóng triển khai những cái khác bằng cách xoay màn hình và sử dụng nút lửa bên trái.Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng nút bên phải thay vì nút lửa bên trái nếu họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, nếu họ biết thực hiện thủ thuật ngồi lên tường Gloo, họ sẽ dễ dàng đạt được bức tường Gloo 360 ° trong Free Fire MAX.

>> XEM THÊM: 5 gói Free Fire hiếm tương đương Red Criminal

Bước 3: Khi các bức tường gloo đã được đặt xong, các cá nhân sẽ ở trong trạng thái ẩn nấp hoàn toàn và có thể thực hiện các nhiệm vụ như chữa bệnh và hơn thế nữa.

Người chơi nên chơi các trận đấu trong phòng tùy chỉnh cùng với bạn bè của họ để cải thiện, vì sẽ mất một thời gian để thành thạo thủ thuật cụ thể này trong tựa game battle royale.

Custom HUD đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện thủ thuật này trong Free Fire

Đây là một vài mẹo mà người dùng có thể ghi nhớ cho thủ thuật treo tường 360 °:

Độ nhạy: Cài đặt độ nhạy, cụ thể là cài đặt 'Chung', phải ở mức tối đa để màn hình di chuyển nhanh chóng. Nếu điều đó được thiết lập phù hợp, người chơi có thể dựng tường keo quanh mình trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, người chơi phải cẩn thận điều chỉnh HUD của mình trong Free Fire MAX. Người chơi nên đặt nút lửa bên cạnh nút cúi xuống để đặt các bức tường keo ngay sau khi cúi xuống.

Để thành thục mẹo bật tường keo 360°. Người dùng nên luyện tập 5-10 phút mỗi ngày có thể thích ứng hiệu quả với việc sử dụng thủ thuật này.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến tựa game Free Fire MAX bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!