Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 09:41 AM

Free Fire: Romeo Gamer - kỹ năng như game thủ chuyên nghiệp

Hiện nay có một số YouTuber Free Fire có kỹ năng cá nhân rất tốt và hoàn toàn có thể thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp, Romeo là một trong số đó.

Yuvraj, đã 'tự' khẳng định mình là một trong những người sáng tạo nội dung Free Fire nổi tiếng nhất trong cộng đồng Free Fire thế giới thời gian hiện tại. Phát biểu hài hước của anh tuy khá khó tin nhưng thật sự nếu đã chơi Free Fire là theo dõi các Youtuber, không ai không biết đến Romeo Gamer của Yuvraj. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về youtuber này qua bài viết dưới đây.

Một số thông tin của game thủ Free Fire Romeo Gaming

Kênh Romeo Gamer đã vượt qua 2,43 triệu người đăng ký và tiếp tục phát triển. Người chơi có thể thường xuyên thấy anh ấy phát trực tuyến và tăng thứ hạng trong Free Fire MAX cùng với những người sáng tạo nội dung nổi tiếng khác như Ajjubhai, Amitbhai, v.v. Sau đây là ID Free Fire của Romeo Gamer và một số thông tin khác về youtuber này.

ID của Romeo là 137719383, xếp hạng Bạch kim IV trong Xếp hạng BR và được xếp hạng Anh hùng trong Xếp hạng CS.

Liệt kê dưới đây là các số liệu thống kê từ acc của game thủ Romeo.

Romeo Gamer đã chơi 6552 trận solo và đã chiến thắng 1049 trận, tỷ lệ thắng là 16,01%. Anh ta đã tích lũy được 27555 lần hạ gục và 10656 lần bắn trúng đầu với tỷ lệ K/DA là 5,01 và tỷ lệ bắn trúng đầu là 38,67%. Game thủ này cũng đã tham gia 4972 trận đấu ở chế độ duo.

Những chỉ số cực cao của proplayer Romeo

XEM THÊM: Free Fire: phiên bản MAX tung 5 phần thưởng cực hot cho game thủ

Sự nghiệp CS

Đến với chế độ chơi Clash Squad, Romeo Gamer đã góp mặt trong 3303 trò chơi và có 2039 chiến thắng, dẫn đến tỷ lệ thắng là 61,73%. Với 18053 lần tiêu diệt địch và 6358 lần bắn trúng đầu, anh ta có K/DA là 1,88 và tỷ lệ bắn trúng đầu là 35,22%.

Lưu ý: Số liệu thống kê của Romeo Gamer được ghi lại vào ngày 13 tháng 8 năm 2022 và có thể thay đổi khi anh xuất hiện trong nhiều trò chơi hơn trong tựa game battle royale.

Thu nhập hàng tháng Social Blade ước tính thu nhập hàng tháng của Yuvraj là từ 692$ đến  11,1K $. Dự báo thu nhập của năm là khoảng 8,3K $ đến 132,9K $.

Kênh YouTube

Yuvraj bắt đầu với kênh Romeo Gamer vào tháng 6 năm 2019 và thường xuyên phát trực tuyến tựa game battle royale từ đó đến nay. Đến tháng 1 năm 2020, anh chỉ có gần 100 nghìn người đăng ký. Tuy nhiên với nhiều yếu tố ủng hộ và sự cố gắng của game thủ này, kênh Romeo Gamer đã vượt mốc 1 triệu người trong cùng năm và hiện đang đạt được con số 2,5 triệu người đăng ký.

Anh ấy đã đăng hơn 1150 video trên kênh, đạt 171,767 triệu lượt xem cộng lại. Đồng thời, người chơi cũng đã đạt được 10k người đăng ký và 2,77 triệu lượt xem trong 30 ngày qua.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ những proplayer của tựa game Free Fire nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!