Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 14:26 PM

Free Fire: 'Tất tần tật' về phiên bản OB35 - Ngày phát hành, tính năng mới và timeline sự kiện

Những thông tin quan trọng nhất về phiên bản update OB35 của Free Fire sẽ được MGN.vn giới thiệu đầy đủ trong bài viết này.

Garena đã và đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch 'xịn xò' để ăn mừng kỷ niệm 5 năm ra mắt Free Fire. Một trong những sự kiện 'nóng' nhất những ngày vừa qua chắc chắn là dự án hợp tác giữa tựa game này với nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber - Người sẽ có màn trình diễn trong trò chơi vào ngày 27 tháng 8 năm 2022.

Hiện tại, các sự kiện kỷ niệm 5 năm vẫn chưa được tiết lộ, do đó, game thủ vẫn nên 'lót dép' hóng và đếm ngược ngày phiên bản cập nhật và vá lỗi tiếp theo của Free Fire được trình làng trong vài ngày tới.

Theo đó, để giúp cộng đồng người chơi có thể nắm rõ lịch trình cũng như những thông tin quan trọng nhất về Free Fire OB35, MGN.vn sẽ tổng hợp ngay trong bài viết này.

Một trong những sự kiện 'nóng' nhất những ngày vừa qua chắc chắn là dự án hợp tác giữa Free Fire với nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber

Garena Free Fire: Ngày phát hành OB35, timeline sự kiện và nội dung mới (tháng 7 năm 2022)

Xếp hạng CS mùa 13 kết thúc vào ngày 21 tháng 7 năm 2022, điều này đồng nghĩa với việc bản cập nhật OB35 có thể 'hạ cánh' trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 7. Garena cũng đang chuẩn bị làm mới nội dung trong game và đổi tên thương hiệu của Free Fire với bản cập nhật mới, sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 7 năm 2022.

>>XEM THÊM: Free Fire MAX: Top 5 khẩu súng tốt nhất để chiến đấu cận chiến

Dưới đây là nội dung được giới thiệu trong timeline sự kiện của chuỗi sự kiện 'Battle in Style' (FF 23 tháng 7):

1. Sự kiện Player Report Web (Đang diễn ra): 11 tháng 7 đến 20 tháng 7 - Người chơi sẽ phải chia sẻ số liệu thống kê của họ vào năm 2022 để nhận phần thưởng.

2. Daily Mission & Token Exchange(Đang diễn ra): 11 tháng 7 đến 19 tháng 7 - Người chơi có thể nhận được phần thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau thông qua tab 'Yêu cầu phần thưởng'.

Timeline sự kiện 'Battle in Style'

3. Nâng cấp CS Rank của bạn: 15 tháng 7 đến ngày 19 tháng 7 - Phần thưởng miễn phí trước khi đạt đến đỉnh cao của CS Rank Mùa 13 vào ngày 21 tháng 7.

4. Phần thưởng đăng nhập cập nhật mới: 20 tháng 7 - Phần thưởng có thể nhận vào ngày phát hành OB35.

5. Flip Fun: Từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8 - Người chơi có thể kiếm thẻ miễn phí thông qua các nhiệm vụ hoặc đăng nhập và lật các thẻ tương tự để thu thập phần thưởng như phiếu mua hàng, thức ăn cho thú cưng, thùng chiến lợi phẩm,...

Các sự kiện Free Fire sắp tới cũng sẽ mang lại rất nhiều phần thưởng hiếm và độc quyền, bao gồm cả giao diện và biểu tượng cho trò chơi trong suốt tháng 7 năm 2022.

Các sự kiện Free Fire sắp tới cũng sẽ mang lại rất nhiều phần thưởng hiếm và độc quyền, bao gồm cả giao diện và biểu tượng cho trò chơi trong suốt tháng 7 năm 2022

'Battle in Style' là chủ đề thay đổi thương hiệu của Free Fire, sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm chơi game, giới thiệu hình ảnh mới và hơn thế nữa. Ngoài thương hiệu mới, người hâm mộ có thể mong đợi sự xuất hiện của hai nhân vật mới, khả năng vật nuôi, vũ khí, tối ưu hóa trong giao diện người dùng....

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!