Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/05/2021, 12:00 PM

Free Fire thông báo sắp mở thêm sever trên một quốc gia mới!

Free Fire vừa cho thấy họ sắp tăng độ phủ sóng của mình lên toàn cầu khi thông báo họ sẽ mở thêm một sever lên một quốc gia mới.

Free Fire cuối cùng cũng thông báo họ sẽ cung cấp một máy chủ độc quyền cho người chơi ở Bangladesh. Điều đó có nghĩa là cộng đồng game thủ của nước này từ nay không cần phải tham gia những máy chủ khác để trải nghiệm game.

Bản thân Bangladesh là một trong những quốc gia là thị trường màu mỡ với nhiều game thủ Free Fire đầy tiềm năng, chính vì vậy Garena đã bắt đầu để mắt đến quốc gia Nam Á này. Kể từ năm 2017, Free Fire đã thực sự bắt đầu lan rộng ra toàn cầu và thu hút được rất nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới chơi.

ff5

Với sức lan tỏa toàn cầu của trò chơi này, việc không phải quốc gia nào cũng có máy chủ riêng mà phải đăng nhập vào máy chủ của quốc gia khác là điều đương nhiên.Tất nhiên, việc này sẽ dẫn đến nhiều thứ như lag, hoặc ping rất cao.

Bangladesh sẽ có máy chủ Free Fire của riêng mình

Garena Free Fire vừa qua đã đăng tải một video lên trang chủ chính thức của mình và thông báo, Bangladesh sẽ chính thức có máy chủ cho người chơi của quốc gia này.

Chính thức máy chủ sẽ được mở ra cho người chơi vào ngày 8 tháng 6 này, và ngay từ bây giờ người chơi có thể đăng ký chính trước và mời bạn bè để có được phần thưởng hấp dẫn.

Garena cũng thông báo họ sẽ mở dự án "Chương trình đối tác" cho những người sáng tạo nội dung để họ có thể có cơ hội hưởng lợi từ trò chơi này.

Các yêu cầu khá dễ dàng, nếu người tạo nội dung tải lên  80%  nội dung của họ về Free Fire và có hơn 100.000 người đăng ký hoặc 200.000 người theo dõi trên TikTok, họ có thể đăng ký "Chương trình đối tác".

ff6

Có rất nhiều cơ hội mà đất nước Bangladesh có thể đạt được khi đưa máy chủ chính này vào quốc gia của họ.Như đã biết, họ thậm chí còn có các đội Esports của riêng mình, và tháng 4 vừa qua Garena vừa tổ chức một giải đấu với tổng giải thưởng 50.000 USD , bao gồm các đội đến từ Ấn Độ, Pakistan và Bangladesh.

ff7

Vì vậy, các đội tuyển của các quốc gia khác hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, vì có vẻ như với sự góp mặt của máy chủ Bangladesh, các giải đấu sau này có thể sẽ đầy tính cạnh tranh hơn trước.

Đừng quên truy cập MGN.vn để biết thêm nhiều thông tin đầy thú vị khác trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.