Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 11:10 AM

Free Fire: tổng hợp nhân vật trợ thủ mới tại update phiên bản OB38

Ở phiên bản OB38, game thủ Free Fire có thể trải nghiệm các nhân vật và trợ thủ với các tính năng mới để chiếm ưu thế leo rank thần tốc.

Với việc phát hành Advance Server Free Fire OB38, Garena đã bắt đầu triển khai các bản cập nhật để người chơi trải nghiệm. Dưới đây MGN.vn sẽ tổng hộ nhân vật và trợ thủ (pet) mới xuất hiện tại phiên bản OB38.

Nhân vật mới

Nhân vật mới trong Free Fire

Free Fire OB38 Advance Server cho ra mắt một nhân vật bí ẩn tương tự như các phiên bản trước. Các phiên bản trước đã cho ít nhất một nhân vật mới vì vậy người chơi có thể hi vọng về việc có hơn một nhân vật sẽ xuất hiện trong tựa game giúp cải thiện gameplay chiến thuật đã khá cũ kĩ trong thời gian gần đây của Free Fire.

Theo đó, nhân vật sẽ được trang bị khả năng Shape Splitter và sẽ gia tăng 150 HP trong thời gian 5 giây. Người chơi khi sử dụng nhân vật mới còn có khả năng dịch chuyển tức thời khá đặc biệt với thời gian hồi chiêu 100 giây ở cấp độ 1 và 60 giây ở cấp độ 6.

>> XEM THÊM: Free Fire: VFL Mùa Xuân 2023 sẽ quay trở lại vào tháng 2/2023 với nhiều thay đổi lớn

Trợ thủ (pet) mới

Pet mới trong Free Fire

Thú cưng Kactus là trợ thủ dự kiến sẽ có trong bản cập nhật Free Fire OB38. Sử dụng pet này giúp người chơi hồi được 10 EP mỗi giây sau khi đứng yên trong 8 giây. Tuy nhiên, quá trình khôi phục này sẽ dừng lại sau khi EP 100 được khôi phục hoặc người chơi di chuyển. Khi người chơi tăng cấp cho trợ thủ Kactus, người chơi chỉ phải đứng yên trong 6 giây.

Cải thiện hệ thống trò chuyện trong game

Giao tiếp trong trò chơi là một thách thức trong Free Fire vì hiện tại trong tựa game không ít thành phần trẻ trâu toxic đang làm xấu đi cộng đồng game thủ Free Fire qua việc nói chuyện và chat trên hệ thống một cách rất tục tĩu. Để giải quyết vấn đề này, Garena đang thử nghiệm một số tính năng để giải quyết các tin nhắn rác, tục tĩu đồng thời cải thiện tùy chọn nhắn tin để game thủ trao đổi chiến thuật nhanh hơn.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!