Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/07/2023, 14:08 PM

Game bom tấn 1 thời bất ngờ bị cho vào Bảo tàng Thất bại ở New York

Phát hiện tình cờ của game thủ khi thấy tựa game Cyberpunk 2077 bất ngờ bị đem ra trưng bày ở Bảo tàng Thất bại nhận được nhiều sự chú ý.

Cyberpunk 2077 ra mắt nhưng không gây được tiếng vang lớn là một thất bại, thậm chí mọi thứ ê chề hơn khi nó còn được trưng bày ở triển lãm Bảo tàng Thất bại ở New York. Mặc dù là một tựa game thất bại nhưng hiện tại nó cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều, nhiều người còn xem đây như một trò chơi thế giới mở hay nhất thế hệ hiện tại dù phải mất một thời gian nó mới làm được điều đó.

game (2)

Bom tấn 1 thời Cyberpunk 2077 bất ngờ bị cho vào Bảo Tàng Thất bại ở New York

May mắn đã đến với game này bởi đã có lúc game bị thu hồi, khiến người hâm mộ cho rằng nó gần như không thể chơi được nữa, đặc biệt là trên hệ máy console thế hệ cũ như PS4. Rất khó để vực dậy với một danh tiếng thấp kém như thế, nhưng Cyberpunk 2077 đã sửa đổi và cải thiện mọi thứ, cho nó cơ hội thứ hai.

Mới đây người dùng Reddit p4ul1023 đã phát hiện thảm họa ra mắt của Cyberpunk 2077 xuất hiện tại triển lãm. Theo đó tại đây game được mô tả không như mong đợi, game đầy lỗi và rất nhiều người đã tức giận muốn đòi lại tiền.

Được biết đây cũng không phải trò chơi điện tử đầu tiên được giới thiệu trong bảo tàng vì tại đây cũng có thông tin về p4ul1023 hiển thị thông tin bản chuyển thể ET đã chết được phát hành trên Atari vào năm 1982.

Nhưng may mắn đã đến với CD Projekt Red khi Cyberpunk 2077 đã nhận được nhiều sự thay đổi tích cực trong suốt 2 năm rưỡi hoàn thiện. Trò chơi này đang ở trạng thái tốt hơn nhiều so với hồi tháng 12/2020. Nó không phải hoàn hảo nhưng đã được cải thiện nhiều so với thời điểm trước.

game (1)

Hiện tại DLC Phantom Liberty của Cyberpunk 2077 sẽ sớm được ra mắt mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức nào được chia sẻ. Hứa hẹn đây sẽ là DLC thay đổi cả tựa game khi trở lại, điều mà game thủ mong đợi bấy lâu. NPT cũng đã công bố phần tiếp theo vào năm 2022 đồng thời cũng đang trong quá trình phát triển câu chuyện mới về The Witcher. Nhiều người hy vọng rằng CDPR đã học được một bài học và hy vọng rằng game Cyberpunk sẽ có thành công cho mình.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!