Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 13:22 PM

Game kinh dị cực hot ấn định ngày ra mắt sau khi rời vũ trụ PUBG

Sau khi đường ai nấy đi với PUBG, The Callisto Protocol đang phát triển tựa game được dự đoán sẽ là bom tấn trong năm nay.

Cách đây vài năm, The Callisto Protocol bất ngờ thông qua dự án sẽ là viên gạch đầu tiên cho vũ trụ PUBG đầy tham vọng ở thời điểm bấy giờ. Cùng MGN.vn theo dõi diễn biến sau đó của tựa game này nhé.

The Callisto Protocol poster

The Callisto Protocol từng hứa sẽ tạo ra một vũ trụ riêng cho PUBG

Với điều tất yếu rằng các game thủ sẽ hưởng ứng vô cùng nhiệt tình, vì thời điểm đó PUBG thật sự là một thế lực quá lớn, The Callisto Protocol nhanh chóng trở thành hot topic tại các diễn đàn về game fps nói chung và PUBG nói riêng. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà gần như chẳng còn bất kỳ thông tin nào về dự án game kinh dị bom tấn này. Trong khi đó, vị thế của PUBG thì dần dần xuống dốc, đến mức độ nhiều streamer và game thủ còn coi PUBG như là một dead game.

Nhân vật chiến đấu trong PUBG

PUBG đã từng phát triển cực thịnh

Để rồi thời gian gần đây, The Callisto Protocol lại bất ngờ lên tiếng về việc xin rút khỏi PUBG. Ngay lập tức, The Callisto Protocol lại được đem ra bàn luận tại nhiều forum. Ta có thể thấy tuy PUBG đang tụt dốc, tuy nhiên tầm lan tỏa trong tiềm thức game thủ vẫn còn rất lớn. 

>> XEM THÊM: Việt Nam giành ngôi Á quân thế giới tại PUBG Nations Cup

Nhiều hình ảnh 'nhá hàng' của trò chơi lại được Krafton liên tục tung ra cho cộng đồng. Nước đi thông minh đầy tính marketing này thật sự đã giúp tựa game bom tấn kinh dị trở nên càng cuốn hút và phủ sóng truyền thông nhiều hơn. Theo những thông tin mới nhất mà MGN.vn vừa nhận được, The Callisto Protocol sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 02/12/2022.

Phân cảnh kinh dị trong The Callisto Protocol

The Callisto Protocol có nhiều phân cảnh kinh dị rất đáng xem

The Callisto Protocol được lấy bối cảnh vào tương lai, cụ thể là 300 năm sau 'sự kiện' PUBG. Đoạn trailer của tựa game cho ta biết phần nào câu chuyện, được bắt đầu trên con tàu vận chuyển tên Charon đưa game thủ lên mặt trăng vào năm 2320 để tới Black Iron. Người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật trong nhà tù và phải đối mặt với một cuộc bành trướng của người ngoài hành tinh, với mục tiêu là diệt sạch những kẻ sống sót còn lại.

Phân cảnh kinh dị trong The Callisto Protocol sắp ra mắt

The Callisto Protocol được cho là có nhiều phân cảnh kinh dị hơn cả người tiền nhiệm Dead Space

Theo Schofield - đạo diễn của trò chơi, The Callisto Protocol sẽ là một tựa game kinh dị ám ảnh bậc nhất trong thế kỷ 21, đồng thời vượt xa cả người tiền nhiệm Dead Space. Vì thế, chắc chắn rằng The Callisto Protocol sẽ được gắn mác bạo lực với những phân cảnh gai góc kinh khủng mà người chơi phải xem xét trước khi trải nghiệm.

Bài liên quan

Cùng theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!