Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/02/2022, 09:30 AM

Game thủ MOBA bị kẻ lấy cắp nick xát muối vào tim bằng câu hỏi xanh rờn 'có muốn chuộc không?'

Tình trạng lừa đảo tài khoản của các game thủ đang diễn ra ở mức đáng báo động, nhất là ở các tựa game như Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến

Từ trước đến nay, những câu chuyện về lừa đảo trong game vốn nhan nhản trong cộng đồng game thủ Việt và chúng cứ thế tiến hóa trở nên khó lường và tinh vi hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận rằng, nhìn vào lịch sử gần 20 năm của lừa đảo tài khoản thì nếu người chơi "tỉnh táo" hơn, những câu chuyện đáng tiếc sẽ khó có thể xảy ra.

photo-1-16446411065161895306879

Tuy nhiên cuộc sống không có chữ nếu và với khả năng lừa lọc "thiên bẩm" của mình, những kẻ lừa đảo chỉ mất ít phút để đưa con mồi vào tròng và câu chuyện mới đây của một game thủ Tốc Chiến cũng diễn ra theo kịch bản tương tự, thậm chí lần này game thủ còn phải đối mặt với một kẻ lừa đảo "mặt dày".

photo-1-16446411777911228469836-1644641219684627286566

Cụ thể, một game thủ đã không may bị kẻ lừa đảo chiếm đoạt mất tài khoản Tốc Chiến, kẻ lừa đảo này thậm chí còn mặt dày đến mức nhắn tin cho nạn nhân để hỏi có muốn chuộc lại tài khoản của mình không. Nội dung của tin nhắn tống tiền là như sau: "t bán cho người khác cũng được thôi nhưng hỏi bạn trước có muốn chuộc thì tôi trả bạn, bạn không muốn thì thôi". Ngay sau khi ngọn ngành câu chuyện được đăng tải, cộng đồng Game thủ Việt đã không khỏi phì cười bởi tính chất gây hài cũng như dị thường của câu chuyện kể trên.

Nạn nhân còn chia sẻ rằng, sau khi ngủ dậy, tài khoản của anh đã không cánh mà bay trong sự ngỡ ngàng của bị hại. Thế mới thấy, game thủ cần phải cảnh giác hơn nữa bởi giờ đây chỉ cần lơ là một chút, công sức bao năm "cày cuốc" có thể hoàn toàn trở nên công cốc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!