Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/05/2023, 13:44 PM

Game thủ vui mừng khi Fortnite Mobile được "tái sinh" trên nền tảng iOS

Fortnite Mobile của nhà sản xuất Epic Games đã quay trở lại trên nền tảng iOS khiến các game thủ vô cùng mừng rỡ.

Mới đây, thông tin tựa game Fortnite Mobile sẽ chính thức trở lại đã khiến cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vô cùng bất ngờ. Nguyên nhân là từ khi xảy ra lùm xùm kiện cáo nhiều năm giữa Epic Games với hai "ông lớn" là Google và Apple, tựa game Fortnite Mobile đã bị "khai tử" trên nền tảng iOS khiến nhiều người cho rằng trò chơi này sẽ không bao giờ có ngày trở lại. 

Cách đây không lâu, CEO của Epic Games đã từng tiết lộ rằng, Fortnite Mobile sẽ quay trở lại trên các thiết bị iOS và Android thông qua Xbox Cloud Gaming. Hiện nay, Xbox Cloud Gaming ngày càng trở nên phổ biến tại 26 quốc gia và người chơi chỉ cần truy cập vào trang web chính thức là đã có thể trải nghiệm trò chơi của Epic Games trên các nền tảng di động và PC.

rsz_fortnite-header

Ngoài ra, màn kết hợp giữa Fortnite Mobile và Amazon Luna Gaming cũng đem đến những sự hào hứng cho game thủ. Theo chia sẻ của Dainiel Rausch - Phó chủ tịch phụ trách thiết bị và giải trí của Amazon Luna thì Fortnite Mobile là trò chơi đang nhận được sự quan tâm của game thủ tại thị trường Mỹ, "Fortnite là trò chơi được yêu cầu nhiều nhất từ các khách hàng của Luna ở Mỹ và chúng tôi rất vui khi mang tựa game này vào dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ khiến trò chơi dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng hơn." 

Từ ngày 5/5 game thủ đã có thể chơi Fortnite Mobile qua tính năng phát trực tuyến trên tất cả các nền tảng như Windows, iOS, macOS, Android... và chỉ cần có tài khoản Luna+ hoặc Amazon Prime.

rsz_download

Trước đây, Epic Games từng đâm đơn kiện Apple đã có những hành vi gây ảnh hưởng lợi ích nghiêm trọng đến công ty game khi yêu cầu mức phí 30% mỗi lần mua hàng trong trò chơi trên các nền tảng AppStore. Mặc dù phần thắng cũng thuộc về Apple nhưng trong suốt 3 năm kiện cáo thì Apple cũng có khoảng thời gian không mấy tươi đẹp khi phải đối mặt với những áp lực pháp lý. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!