Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/10/2020, 12:27 PM

GEN.G giành chiến thắng trước LGD Gaming ở Vòng bảng CKTG LMHT 2020

Mặc dù đây là chiến thắng Vòng bảng của GEN.G nhưng đội tuyển đã phải quá chật vật để có được nó do không thích nghi với meta hiện tại của CKTG LMHT 2020

Sau một loạt các trận đấu một chiều trong Vòng bảng CKTG LMHT 2020, trận đấu giữa Gen.G (GEN) và LGD Gaming (LGD) là trận có kết quả sát sao nhất. Trận đấu là một cuộc giằng co gay cấn khi GEN dẫn đầu phần lớn thời gian nhưng LGD lại chặn đứng đà của họ trong những lúc quang trọng. GEN đã rất hổ báo đầu trận khi băng trụ và ăn First Blood bằng mạng của Kramer ngay ở trụ dưới, và thắng thêm một pha giao tranh ở phút thứ 9. GEN còn ăn thêm được vài mạng nữa sau trụ một.

GEN-v-LGD-worlds-2020-800x450

LGD cũng có vài pha xử lí đẹp của riêng họ, chủ yếu đến từ tuyển thủ Xiye, cho thấy LGD cũng có khả năng lật kèo. Đã có rất nhiều pha qua lại ở khoảng giữa trận, dẫn tới pha giao tranh dữ dội cuối cùng để giành được Baron. GEN và LGD đã đánh nhau tại bãi Baron suốt 3 phút liền khi các thành viên cứ chết rồi lại hồi sinh và tiếp tục tham chiến. Điều ngớ ngẩn là chẳng đội nào ăn được Baron.

Vào giai đoạn cuối game, GEN đã bắt đầu chơi nặng tay hơn. Họ rush Baron ở phút 36, ăn được Baron nhưng lại mất bốn thành viên và một nhà lính. Điều này đã mang lại cho LGD một chỗ đứng vững chắc mà họ đã sử dụng để ngăn chặn GEN ăn Linh hồn Rồng Lửa trong một thời gian. Trận đấu cuối cùng cũng phải đi đến hồi kết, và một pha giao tranh định mệnh ở phút 44 đã định đoạt số phận của LGD. Tại đây, GEN chiếm được Linh hồn Rồng Lửa sau đó giết hai mạng. Nhìn thấy cơ hội của mình, họ ngay lập tức đẩy thẳng xuống đường giữa và đập nát Nexus trước hàng phòng thủ tuyệt vọng của LGD và xác định chiến thắng đầu tiên của mình tại CKTG LMHT 2020.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!