Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/12/2021, 10:00 AM

Genshin Impact: Arataki Itto trở thành một trong những banner có doanh số mở đầu tệ nhất

Vừa qua, Arataki Itto đã chính thức ra mắt trong Genshin Impact và dù rất được mong chờ nhưng doanh số của nhân vật này lại là một câu chuyện khác.

Trong phiên bản 2.3 của Genshin Impact, hai nhân vật mới đã được ra mắt là Arataki Itto cùng Gorou. Mặc dù rất nhiều game thủ đã thể hiện sự mong chờ của mình dành cho Itto nhưng doanh số của banner này lại không như vậy. Theo đó, doanh số của Arataki Itto là không mấy ấn tượng trong lần ra mắt đầu tiên của mình và thậm chí là banner của Kokomi còn được bán ra nhiều hơn.

2

Có vẻ như chỉ có whale, những người sáng tạo nội dung và các game thủ đã chờ đợi nhân vật này từ lâu là gacha banner Arataki Itto vào ngày đầu tiên. Có rất nhiều yếu tố đã ảnh hưởng đến doanh số và sau đây là những nhân tố có thể đã có tác động đáng kể nhất.

2

Đầu tiên là việc banner Albedo và Eula được rerun cũng như đây là một banner đôi khi người chơi có thể đồng thời thử vận may của mình với cả hai nhân vật này. Trong khi Albedo trở nên cực kỳ nổi tiếng với sự kiện Dragonspine, Eula lại là một trong những nhân vật sở hữu DPS vật lý mạnh nhất trong Genshin Impact. Rất có thể các game thủ đã tiêu hết toàn bộ số Nguyên Thạch đang có để sở hữu hai nhân vật này và không còn đủ cho Arataki Itto.

3

Tiếp theo đó là nguyên tố mà nhân vật này nắm giữ khi đây là hệ Nham bên cạnh tính cách và lối chơi độc đáo của Arataki Itto. Ở thời điểm hiện tại, Băng, Lửa và Nước là 3 nguyên tố được yêu thích nhất trong Genshin Impact nhờ những phản ứng cực kỳ mạnh như Bốc Hơi hay Tan Chảy. Trong khi đó, Itto lại rất mạnh khi két hợp với những nhân vật như Gorou, Albedo và Zhongli nhưng nếu không sở hữu những cái tên này thì sở hữu Itto cũng không để làm gì.

4

Cuối cùng là banner Shenhe và Yun Jin sắp được ra mắt trong phiên bản 2.4 của Genshin Impact. Có lẽ rất nhiều game thủ đã lựa chọn để dành Nguyên Thạch cho hai nhân vật mới này. Không chỉ vậy, livestream của phiên bản 2.4 cũng xác nhận rằng hai nhân vật khác sẽ được rerun là Xiao cùng với Ganyu.

5

Dù vậy, việc doanh số của Arataki Itto đang khá thấp cũng có thể là do các game thủ vẫn chưa có cái nhìn tổng quan về nhân vật này để quyết định đâm toàn bộ Nguyên Thạch mình có và thử nhân phẩm. Rất có thể doanh số của Itto sẽ dần dần tăng lên trong thời gian tới và bản thân nhân vật này cũng khá thân thiện với những game thủ thuộc hệ cày chay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.