Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 08:09 AM

Genshin Impact: Giải mã sức mạnh vô song của 'phàm nhân' Alice

Mặc dù chỉ là một 'phàm nhân' trong thế giới Genshin Impact nhưng Alice lại sở hữu sức mạnh ngang tầm ngang cỡ với các vị thần như Archon hay các ma thần.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 2 nhân vật được tiết lộ là sở hữu sức mạnh khủng khiếp có thể sánh ngang với các 'thần linh' trong thế giới Genshin Impact dù họ đều chưa từng góp mặt trong cuộc hành trình của Nhà Lữ Hành.

Alice là ai?

Mặc dù chưa chính thức 'trình diện' trong game và đa phần các anh em game thủ đều nghe truyền thuyết về họ một cách gián tiếp từ các nhân vật khác nhưng không thể phủ nhận được sức mạnh của Alice trong Genshin Impact.

Genshin Impact: Giải mã sức mạnh vô song của 'phàm nhân' Alice 1

Alice là một nhà mạo hiểm nổi tiếng, đã từng viết các tập sách Hướng Dẫn Du Ngoạn Teyvat chứa những bí mật có thể khiến game thủ rùng mình, cũng là mẹ của Klee và là một trong các Trưởng Lão của Hội Ma Nữ (Hexen Zirkel) danh tiếng (và tai tiếng).

Alice được giới thiệu là một nhân vật mang tinh thần tự do đúng kiểu Mondstadt, thậm chí đến mức ít khi nghĩ về hậu quả của những hành động mà mình gây ra.

Thậm chí bà đủ thực lực để phớt lờ những hậu quả đó một cách bất chấp.

Ba năm trước, khi Nhà Lữ Hành thức tỉnh và câu chuyện của Genshin Impact bắt đầu thì Alice cùng chồng mình lên đường đi thám hiểm.

Sức mạnh thật sự của Alice

Trên thực tế, sức mạnh của Alice thể hiện gián tiếp qua một số thông tin cũng như chi tiết trong game. 

Bà là người đã dạy cho Klee cách chế tạo bom cũng như phá huỷ vài cánh cổng đá ở hang ổ Storm Terror để nhìn cho 'vừa mắt'.

Albedo thậm chí gọi Alice là 'ma nữ toàn năng'. Trong khi đó, Diluc thì khẳng định rằng ngoài Venti thì chỉ có Alice mới có thể làm ra những sự kiện xảy ra tại Quần Đảo Táo Vàng.

Genshin Impact: Giải mã sức mạnh vô song của 'phàm nhân' Alice 2

Nhiều nguồn tin còn cho rằng có thể Alice biết xuyên qua thời không bởi bà chính là người đã đưa cho Barbara quyển tạp chí idol và khiến cô bé quyết tâm trở thành thần tượng.

Nhiều người thậm chí còn đùa rằng nếu như một ai đó đủ điên rồ để đối đầu với một vị thần trong thế giới của Teyvat thì đó không ai khác chính là Alice.

Genshin Impact: Giải mã sức mạnh vô song của 'phàm nhân' Alice 3

Đến thời điểm hiện tại, dễ dàng khẳng định rằng Alice đã ít nhất 500 tuổi bởi trong cuốn hướng dẫn Du Ngoạn Teyvat – chương Inazuma của mình, Alice từng viết rằng mình đã có cơ hội gặp Asase Hibiki, trêu Yae Miko thời trẻ con, từng tìm cách bắt Neko bằng một chiếc lồng tự chế.

Nói về nguồn gốc của Alice cũng như chủng tộc của bà thì đây lại là đề tài gây khá nhiều tranh cãi. 

Có một sự thật rõ ràng rằng cho đến lúc này, không ai trên Teyvat có đôi tai nhọn như Klee và chúng ta dễ dàng tin rằng Alice hiện cũng sở hữu đôi tai tương tự. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!