Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/06/2021, 10:00 AM

Genshin Impact hé lộ nhân vật mới sẽ xuất hiện ở bản cập nhật 1.7

Một rò rỉ mới đây đã cung cấp một số thông tin chi tiết về bản cập nhật 1.7 sắp tới của Genshin Impact, bao gồm những nhân vật mới sẽ được phát hành.

Mới đây, miHoYo đã khiến nhiều game thủ vô cùng kinh ngạc khi bất ngờ hé lộ tạo hình của 4 nhân vật liên tiếp nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 1.7 trong tương lai. Điều đáng nói ở đây đó là chỉ có 2 trong số 4 cái tên này từng được rò rỉ trước đó và có vẻ miHoYo đang muốn đi trước những leaker một bước khi đã quyết định tự tung ra thông tin nhân vật mới trước khi chúng bị leak trên mạng.

1

Cụ thể, 4 nhân vật mới này có tên gọi lần lượt là Yoimiya, Kaedehara Kazuha, Kamisato Ayaka và Sayu. Trong đó, Yoimiya thuộc hệ Hỏa, Kazuha và Sayu thuộc hệ Phong và Ayaka là nhân vật hệ Băng. 

2

Yoimiya sẽ là nhân vật hệ Hỏa sử dụng cung thứ hai trong Genshin Impact và được kỳ vọng sẽ trở thành một sự thay thế tốt cho Amber - hiện là một trong những nhân vật thấp cấp nhất trong Genshin Impact. 

3

Sayu cũng là một nhân vật khác mới được Genshin Impact tung ra. Được mệnh danh là Ninja Đặc Biệt "Shiyuumatsu Ban", Sayu là một nhân vật hệ phong, dáng người nhỏ bé và vô cùng nhanh nhẹn.

4

Ngoài ra còn có Ayaka là một nhân vật 5 sao sử dụng kiếm đơn, vision hệ băng, được mệnh danh là "Bạch Hạc Sương Hoa". Từng xuất hiện trong bản Beta rất lâu trước đó những hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt, Ayaka là nhân vật đang được người hâm mộ cực kỳ mong chờ để được trải nghiệm chiêu thức đẹp mắt của cô nàng.

5

Kazuha, mặc khác, đã được Genshin Impact xác nhận từ lâu về sự có mặt trong bản cập nhật 1.6, diễn ra vào ngày 9/6/2021. Theo đó, bản cập nhật lớn tiếp theo này sẽ có các event đậm không khí mùa hè với nhiều phần thưởng hấp dẫn như vũ khí hay skin bãi biển của Jean và Barbara, cũng như giới thiệu cây cầu dẫn tới vùng đất mới, Inazuma - vùng đất của Lôi thần.

Genshin Impact hiện đang có trên các nền tảng Mobile, PC, PS4, PS5.

  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Arena Breakout - Siêu phẩm FPS trí tuệ chuẩn bị cập bến Việt Nam
Đăng ký trước phiên bản Việt của Arena Breakout ngay hôm nay và tham gia sự kiện Giveaway “Tay Súng Tiên Phong" để nhận được các ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng thị trường Việt Nam.
Những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025
Tìm hiểu thêm về những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025.
Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.
Siêu phẩm anime toàn cầu - Dragon Ball Super trở lại PUBG MOBILE với nhiều nội dung đột phá
PUBG MOBILE và thương hiệu Anime đình đám - Dragon Ball Super chuẩn bị mang tới những nội dung mới hấp dẫn và sôi động tới các chiến trường.
Võ Hồn Đại Lục VNG chiều fan số 2 không ai số 1
Kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 23/5 vừa qua, Võ Hồn Đại Lục VNG đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong làng game thẻ tướng chiến thuật, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt.
Chiến Thuật PVP - PVE Đỉnh Cao Trong Võ Hồn Đại Lục VNG
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật đình đám với cốt truyện Đấu La Đại Lục mang đến thử thách kỹ năng PVP và PVE kịch tính giúp mọi game thủ thỏa sức “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”.
Game Thẻ Tướng Võ Hồn Đại Lục VNG Gây Sốt Cộng Đồng Mạng Từ Nam Chí Bắc
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng di động với thông điệp “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, đang “khuấy đảo” cộng đồng gen Z nhờ chiến dịch quảng cáo sáng tạo với các hot TikToker.
Sự kiện “Gunny Huyền Sử” kết thúc, khép lại mùa sinh nhật đáng nhớ của Gunny Origin
Sau một tháng diễn ra, có thể nói cuộc thi “Gunny Huyền Sử” đã mang tới một mùa sinh nhật sôi động và đáng nhớ cho tựa game Gunny Origin nhân dịp lên 2 tuổi.
Siêu phẩm Võ Hồn Đại Lục VNG chính thức ra mắt
Với thông điệp ấn tượng “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, Võ Hồn Đại Lục VNG - tựa game mới nhất của nhà VNGGames hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với gameplay hấp dẫn và phong phú, đồng thời giữ nguyên vẹn tinh thần lẫn cốt truyện đặc sắc của tác phẩm gốc