Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/04/2022, 13:00 PM

Genshin Impact: Hé lộ thông tin rò rỉ về 5 bản cập nhật tiếp theo

Mặc dù Genshin Impact 2.6 chỉ vừa mới ra mắt vào ngày 30/3 vừa qua nhưng hàng loạt thông tin mới về các bản cập nhật tiếp theo đã bị rò rỉ.

Genshin Impact 2.6 ra mắt vào ngày 30/3 vừa qua đã giới thiệu tới người hâm mộ rất nhiều điều thú vị, từ nhân vật 5 sao mới Ayato cho đến một khu vực mới mang tên Vực Đá Sâu.

Tuy nhiên, trong khi rất nhiều game thủ vẫn đang đắm chìm trong những nhiệm vụ mới thì cộng đồng leaker mới đây đã đồng loạt tung ra hàng tá những thông tin rò rỉ về các phiên bản tiếp theo của Genshin Impact.

Các sự kiện trong bản cập nhật 2.7

a

Genshin Impact 2.7 hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện âm nhạc mới hấp dẫn hơn khi cho phép người chơi ngay lập tức nhảy vào độ khó cao nhất từ đầu thay vì phải chơi từ mức dễ nhất lên.

Trong khi đó, sự kiện chính của bản cập nhật tiếp theo sẽ tiếp tục đưa game thủ xuống khám phá Vực Đá Sâu. Điểm mới đó là bạn sẽ phải hỗ trợ một nhà nghiên cứu từ Sumeru giải quyết các nguồn ô nhiễm vừa xuất hiện tại khu vực này.

Các banner nhân vật mới và cũ

b

Nửa đầu của Genshin Impact 2.7 sẽ là banner chào sân của nhân vật 5 sao mới Yelan, còn nửa sau sẽ là sân khấu của Itto. Và nhân vật 4 sao mới Kuki Shinobu cũng sẽ nằm trong banner Itto bởi cô chính là phó tướng của băng nhóm Arataki.

Tiếp theo là thông tin về phiên bản 2.8 bật mí rằng Klee, Kazuha và Yoimiya sẽ quay trở lại. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để game thủ có thể bổ sung Kazuha - một trong những nhân vật 5 sao hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại vào đội hình.

Trong khi đó, bản cập nhật 3.0 chắc chắn sẽ giới thiệu hàng loạt nhân vật mới sở hữu Vision hệ Thảo của vương quốc Sumeru. Đó có thể là Yaoyao, Baizhu, Collei. Trong khi đó, Thảo Thần Kusanali dự kiến sẽ trình làng trong phiên bản 3.1 - ngay sát thời điểm tròn sinh nhật 2 năm của Genshin Impact.

Những thông tin rò rỉ nhỏ lẻ khác

c

Theo một số leaker thì miHoYo sẽ sớm bổ sung tính năng đề cử bộ Thánh di vật dựa trên kỹ năng vào Genshin Impact để hỗ trợ người chơi trong quá trình build nhân vật. Bên cạnh đó, nhà phát triển này cũng sẽ cập nhật một tính năng tìm kiếm thành tựu vào trò chơi để game thủ có thể dễ dàng tra cứu những thành tựu mà mình đã hoặc chưa làm.

d

Một vài thông tin rò rỉ khác thì xoay quanh phản ứng nguyên tố của hệ Thảo với các hệ khác nhưng anh em không cần quá quan tâm bởi Sumeru vẫn còn cách chúng ta rất xa và chắc chắn miHoYo sẽ thực hiện rất nhiều chỉnh sửa lớn trước khi chính thức giới thiệu nguyên tố mới tới người hâm mộ trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!